Samsung ATIV SE sẽ ra mắt vào tháng 4, vẫn chạy Windows Phone 8?

Vài nguồn tin thân cận với nhà mạng Verizon mới đây đã tiết lộ với trang The Verge rằng, nhiều khả năng Samsung sẽ tung ra ATIV SE - chiếc smartphone Windows Phone kế tiếp của hãng - tại sự kiện diễn ra vào tháng 4 tới đây.

Samsung ATIV SE sẽ ra mắt vào tháng 4, vẫn chạy Windows Phone 8?

Một điểm đáng chú ý mà The Verge cho biết, đó là dường như Samsung ATIV SE vẫn sẽ chạy Windows Phone 8, chứ không phải được cài đặt sẵn WP8.1 như nhiều tin đồn trước đây thông tin. Không rõ là vì sao lại như vậy, tuy nhiên Samsung được cho là sẽ cập nhật chiếc ATIV SE của mình lên Windows Phone 8.1 ngay sau khi bản cập nhật này sẵn sàng cho các thiết bị di động.

Về đặc điểm phần cứng, trang tin dự đoán máy sẽ có kiểu dáng tương tự như chiếc Galaxy S4 hiện nay - tức là bo tròn đều ở các góc cạnh - sở hữu màn hình 5-inch, độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, ATIV SE cũng được đồn đoán sẽ có camera 13MP, dùng CPU Snapdragon 800 (hoặc có thể là 801), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Samsung ATIV SE có thể sẽ được nhà mạng Verizon độc quyền bán ra, hy vọng là Samsung cũng sẽ mang một phiên bản quốc tế ra với người dùng toàn cầu.

Thứ Ba, 01/04/2014 09:02
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp