Salesforce.com giới thiệu ứng dụng Chatter Mobile

Salesforce.com ngày 8/9 cho biết ứng dụng Chatter Mobile sẽ có mặt vào cuối năm nay. Đây là phiên bản của ứng dụng Chatter, dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple và trên điện thoại BlackBerry của RIM, sau đó sẽ là các thiết bị chạy trên nền Android.

Chatter cho phép người dùng cập nhật và chia sẻ thông tin cá nhân,và được coi như một mạng xã hội tương tự như Facebook dành riêng cho nội bộ một cơ quan hay công ty. Một phần tư khách hàng của Salesforce đã đăng ký sử dụng dịch vụ miễn phí này kể từ khi ra mắt hồi tháng Sáu.

Scott Holden, Giám đốc marketing của Salesforce, cho biết các ứng dụng dành cho công việc chạy trên điện thoại di động đang ngày càng trở nên quan trọng. Trả lời một cuộc phỏng vấn của hãng tin Reuters qua điện thoại, Scott Holden nói: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như trong thời gian tới, các phần mềm dành cho công việc trên các thiết bị di động sẽ phát triển khởi sắc.”

Holden cũng cho biết Salesforce chưa có kế hoạch phát triển phiên bản Chatter Mobile trên các máy Nokia, nhưng trong tương lai điều này có thể thay đổi.

Thứ Sáu, 10/09/2010 11:01
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp