Safari trên iOS 5 nhanh hơn IE9 trên Windows Mango

Safari trong bản iOS 5 beta có tốc độ đạt 31 khung hình/giây, nhanh hơn so với Internet Explorer 9 của Windows Mango với 25 khung hình/giây.

Safari trên iOS 5 nhanh hơn IE9 trên Windows Mango
Trình duyệt của ba hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone được so sánh trực tiếp với nhau trong hội thảo MIX 2011. (Ảnh: Slashgear).

Theo Winrumors, bản iOS 5 beta gần đây cho thấy Safari đạt tốc độ 31 khung hình/giây khi tải trang, nhanh hơn nhiều so với các thiết bị chạy Windows Phone Mango.

Trước đó, trong buổi trình diễn tại sự kiện Mango VIP, Internet Explorer 9 tải trang với tốc độ 25 khung hình/giây. Bản iOS 5 beta cho thấy hiệu suất hoạt động của Safari được tăng đáng kể đối với các nội dung HTML5.

Apple vẫn chưa nói gì thêm về dự kiến sử dụng hệ thống tăng tốc HTML5 cho Safari. Tuy nhiên, trình duyệt của "Quả táo" đã có nhiều cải tiến rõ rệt kể từ phiên bản iOS 4.3 và trong các bài kiểm tra của Microsoft.

Safari trên iOS 5 nhanh hơn IE9 trên Windows Mango
Safari đạt điểm cao hơn Internet Explorer 9 trong bài kiểm tra của Winrumors. (Ảnh: Winrurmors).

Trong hội nghị MIX 2011 diễn ra vào tháng 4 năm nay, Microsoft đã giới thiệu chi tiết bản cập nhật Windows Phone Mango. Vào thời điểm đó, hãng này đã trình diễn khả nâng hỗ trợ HTML5 và CSS3 bằng cách so sánh trực tiếp với iOS và Android đẻ cho thấy IE9 vượt trội hơn so với mọi đối thủ.

Internet Explorer 9 sẽ được giới thiệu tới người dùng thông qua bản cập nhật Windows Phone Mango ra mắt vào mùa thu năm nay.

Xem video kiểm tra tốc độ Internet Explorer 9.

Thứ Tư, 22/06/2011 19:16
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp