Sách điện tử Nook còn 99 USD trên Ebay

Mẫu Nook có giá còn 99 USD là phiên bản chỉ có Wi-Fi, không hỗ trợ 3G, máy có thiết kế 2 màn hình với màn hình lớn sử dụng công nghệ mực điện tử E-ink.

Sách điện tử Nook còn 99 USD trên Ebay
Sách điện tử Nook với thiết kế hai màn hình.

Nook Wi-Fi là mẫu sách điện tử tới từ nhà sản xuất Barnes & Noble. Sở hữu thiết kế mang nhiều nét tương đồng với dòng máy Kindle của Amazon. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở sản phẩm này là việc nó được thiết kế với hai màn hình riêng biệt nằm ngay cạnh nhau.

Màn hình chính phía trên có kích thước 6 inch, sử dụng công nghệ mức điện tử E-ink như trên Amazon Kindle, cho phép hoạt động tốt ngay trong điều kiện ánh sáng mạnh, dưới ánh sáng mặt trời. Trong khi màn hình phụ bên dưới có kích thước 3,5 inch, hỗ trợ hiển thị màu và công nghệ cảm ứng điện dung.

Sách điện tử Nook còn 99 USD trên Ebay
Thông tin về mức giá mới của Nook trên Ebay. (Ảnh: Engadget).

Mẫu sách điện tử hiện được Barnes & Noble giảm giá 50 USD trên Ebay chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi (có thể duyệt Web) nhưng không có 3G. Máy có bộ nhớ trong 2GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD lên tới 16GB.

Trong khi mức giá hiện tại chỉ còn 99 USD thì tại Việt Nam, sách điện tử Nook Wi-Fi hiện vẫn đang được nhiều chủ hàng xách tay rao bán với mức giá trên 4,5 triệu đồng.

Thứ Tư, 25/05/2011 12:45
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp