Sạc mọi thứ với chiếc "chén" cao cấp từ Intel

Tại CES năm nay, Intel cho ra mắt một thiết bị khá độc đáo cho phép bạn sạc rất nhiều đồ công nghệ khác nhau chỉ bằng việc thả chúng vào trong thiết bị này.

Brian Krzanich, CEO của Intel, cho biết chiếc "chén sạc không dây" là một trong những sản phẩm thuộc dự án "thông minh hóa mọi thứ" của Intel. Đây là một dự án của Intel nhằm biến mọi thứ trong đời sống con người sỡ hữu trí tuệ nhân tạo hoặc các vật dụng tiện ích thông minh.

Chiếc chén sạc có đường kính 25,4 cm và dùng công nghệ cộng hưởng A4WP từ để sạc pin cho các thiết bị di động. Công nghệ A4WP được sáng chế độc quyền bởi Intel cho phép sạc pin cùng lúc cho nhiều thiết bị mà không cần phải kết nối tại một vị trí chính xác.

Sạc mọi thứ với chiếc "chén" cao cấp từ Intel

Thời gian đầu, chiếc chén sạc chỉ có thể tương thích với tai nghe thông minh được Intel giới thiệu tại CES. Tuy nhiên, Intel cũng hứa hẹn với người dùng rằng trong thời gian tới họ sẽ mở rộng khả năng sạc để chiếc chén sạc có thể tương thích với nhiều thiết bị khác như smartphone, máy tính bảng thậm chí là Ultrabook. Trong màn trình diễn của Intel, chiếc tai nghe thông minh tự động được sạc pin ngay khi người dùng thẻ chiếc tai nghe vào bên trong chiếc chén.

Hiện tại, Intel vẫn chưa công bố giá bán và ngày ra mắt chính thức của chiếc chén sạc. Dự kiến, chiếc chén sẽ được chính thức được bán ra ngay trong năm 2014 này.

Thứ Tư, 08/01/2014 10:25
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp