Sạc không dây cho iPhone Xs nhanh hơn iPhone X chỉ 30 phút

Trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới vào tuần trước, Apple đã không tiết lộ nhiều thông tin về khả năng sạc không dây của chúng khiến không ít tín đồ công nghệ tò mò.

Trang The Verge đã tiến hành thử nghiệm để tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này. Và đáp án đã khiến không ít người thất vọng, iPhone Xs sạc không dây nhanh đầy hơn iPhone X chỉ... 30 phút mà thôi. Nhưng một điều may mắn là cục sạc không dây bên trong có kích thước lớn hơn nên có thể sạc không dây cho iPhone Xs/Xs Max mà không cần phải đặt ở vị trí nhất định.

Sạc không dây cho iPhone XsSạc không dây cho iPhone Xs

Năm ngoái, trên trang LinkedIn đã đăng tải một bài viết cho thấy sạc iPhone X từ 0 lên 100% mất khoảng 3 tiếng 21 phút đến 3 tiếng 43 phút. Nhiều bài test tốc độ sạc khác cũng đưa ra cùng một kết luận rằng: tốc độ sạc bằng củ sạc và cáp sẽ nhanh hơn rất nhiều so với sạc không dây.

Sạc không dây cho iPhone XsNếu dùng sạc nhanh cho iPhone X thì trong 15 phút được thêm 26% pin, nhưng với sạc không dây thì con số này chỉ là 4% mà thôi.

Mặc dù tính năng sạc không dây của iPhone mới có tốc độ sạc chưa cao nhưng cũng khá hữu ích và tiện lợi nếu bạn cần sạc pin cho thiết bị trong một số trường hợp như đi café, hàng quán.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/09/2018 16:28
52 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ