Rò rỉ thông số của HTC Facebook: 4.3 inch, Jelly Bean

Từ trước đến nay đã có vô vàn tin đồn về một chiếc smartphone mang thương hiệu Facebook. Tuy nhiên tất cả đều không trở thành sự thật khi chính CEO của trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này là Mark Zuckerberg đã từng phủ nhận là không ra mắt một sản phẩm như vậy.

Rò rỉ thông số của HTC Facebook: 4.3 inch, Jelly Bean

Nhưng có mọi chuyện sẽ thay đổi, sớm nhất là trong quý II năm nay. Theo thông tin từ trang công nghệ Softpedia, một vài thông số kỹ thuật của một sản phẩm mang tên HTC Facebook vừa được rò rỉ.

HTC Facebook có tên mã là MYST_UL (còn được gọi là Opera_UL) được cho là sẽ trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Play MSM9830 xung nhịp 1 GHz và RAM dung lượng 1 GB. Máy có bộ nhớ trong 16 GB, hiện chưa rõ có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài hay không. Sản phẩm sở hữu một camera 5 MP phía sau kèm đèn flash, đồng thời có một camera 1.6 MP phía trước để đàm thoại video.

HTC Facebook sẽ có màn hình cảm ứng 4.3 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel và không sử dụng mặt kính chống xước Corning Gorilla Glass. Thiết bị được cài đặt hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean khi phát hành chính thức. Giống như HTC Chacha, HTC Facebook sẽ có thêm một phím cứng để truy cập nhanh Facebook. Máy hỗ trợ đầy đủ kết nối và định vị gồm Bluetooth 4.0, A-GPS và Wi-Fi.

Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt chính thức vào quý II năm nay và được phân phối chính thức đầu tiên bởi nhà mạng AT&T. Thông tin về giá cả và các thị trường phân phối khác sẽ chưa được đề cập.

Thứ Tư, 06/02/2013 14:38
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp