Rò rỉ iPod Touch màn hình 4,1 inch

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy khả năng iPod Touch thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình lớn hơn với tỷ lệ 16:9.

Rò rỉ iPod Touch màn hình 4,1 inch
Hình ảnh khung viền iPod Touch mới cho thấy máy có thể mang màn hình lớn hơn.
(Ảnh: Macrumor).

Hôm qua, Macrumors vừa đăng 2 hình ảnh về màn hình phía trước của một thiết bị, được cho là mẫu màn hình cho iPod Touch thế hệ kế tiếp. Tấm màn hình này có kích cỡ 4,1 inch, dài hơn so với kích cỡ 3,5 inch thường thấy ở các iPod Touch thế hệ trước.

Cùng với hình ảnh mới cho iPod Touch vừa xuất hiện, trang tin MacRumors và Badgizmo Repair, đồng thời đưa các hình ảnh về các linh kiện của camera phía trước và phía sau. Các phần hình ảnh này đều được cho là thiết kế của iPhone và iPod Touch thế hệ mới.

Rò rỉ iPod Touch màn hình 4,1 inch

Hình ảnh được cho là chụp linh kiện của camera cho iPhone và iPod.

Trong khi đó, trang tin Idownloadblog còn cho rằng, thế hệ iPod touch và iPhone mới sẽ có camera tối thiểu 13 Megapixel sử dụng cảm biến CMOS của Sony với độ nét, khả năng lọc nhiễu và khả năng quay video HDR tốt. Camera này được cho là khá phù hợp với chiếc iPhone mỏng hơn.

Thông tin về iPod Touch với màn hình lớn hơn xuất hiện cùng với nhiều tin đồn trong thời gian qua về việc iPhone thế hệ thứ 6 sẽ trang bị màn hình kích cỡ 3,95 inch. Các trang công nghệ như The Wall Street Journal, Bloomberg, Reuters đều dự đoán về việc Apple sẽ tăng kích cỡ màn hình cho iPhone thế hệ mới.

iPod Touch là mẫu thiết bị phổ biến nhất trong số các mẫu iPod của Apple với kiểu dáng thiết kế và phần cứng thừa hưởng hoàn toàn từ iPhone. Các thế hệ Touch phiên bản mới luôn xuất hiện gần như song song với iPhone, chỉ sau một thời gian ngắn.

Thứ Tư, 23/05/2012 15:07
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp