Rò rỉ điện thoại Android “khủng” với camera 10 megapixel

Thông tin HTC sẽ tung ra thị trường 2 dòng điện thoại Desire HD và Desire Z trong tháng tới chưa kịp “nguội” thì hôm qua lại rò rỉ thêm tin đồn về “dế khủng” mang tên Merge với camera lên tới 10 megapixel và bộ xử lý cao hơn 1GHz.

Hình ảnh điện thoại được cho là HTC Merge

Cách đây một vài tuần, trên trang Phandroid xuất hiện thông tin về điện thoại Android mang tên HTC Merge. Smartphone “khủng” với camera 10 megapixel này đã xuất hiện trên Diễn đàn Chứng nhận quốc tế và trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng Verizon. Theo đó, sản p hẩm này có mã là “ADR6325”.

Và mới đây, trang công nghệ Softpedia cũng “thăm dò” thông tin chiếc điện thoại này chạy trên băng 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE và UMTS/HSDPA /HSUPA với tần số 2100 MHz.

Tuy nhiên, hôm qua, hình ảnh một chiếc điện thoại bị rò rỉ được giới công nghệ cho rằng đấy là điện thoại HTC Merge. Nhìn từ hình ảnh cho thấy smartphone Android của HTC sẽ là sản phẩm kết hợp với nhà mạng Verizon. Chiếc điện thoại được cho là HTC Merge có màn hình 4,3 inch giống với phiên bản Sprint HTC EVO 4G. Và, dòng máy này cũng có một cái gióng xoay để xoay ngang màn hình khi cần xem video. Về kích thước, Merge cũng ngang bằng với EVO 4G. Nhiều thông tin cho rằng smartphone này phiên bản Verizon của điện thoại HTC EVO 4G.

Smartphone được cho là HTC Merge có camera 8 megapixel.

Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ cho thấy smartphone này có 2 đèn LED flash để hỗ trợ cho camera 8 megapixel. Máy cũng có thêm một camera trước để thực hiện các cuộc gọi video hay chụp chân dung. Có vẻ như HTC Merge sẽ được tích hợp hệ điều hành Android 2.2 Froyo.

Hiện tại HTC và Verizon chưa có bất kỳ bình luận nào về những thông tin trên.

Nguồn: TechRadar, Softpedia

Thứ Bảy, 28/08/2010 11:43
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp