Rò rỉ 7 smartphone mới của LG

LG sẽ trình làng mẫu Prada K2 chạy Windows Phone và sử dụng vi xử lý dual core, ngoài ra, chiếc K khác lại Android có màn hình 4,5 inch, độ phân giải HD.

Đây là những thiết bị sẽ có mặt trong nửa cuối năm nay, phần lớn những tên gọi dưới đây đều là mã sản phẩm và chưa phải tên thương mại.

LG K

Đây là chiếc smartphone đáng chú ý nhất, K chỉ là tên mã của sản phẩm này, hiện không có hình ảnh rò rỉ về máy. Chiếc Android này sử dụng màn hình 4,5 inch với độ phân giải HD 720p, 326 điểm ảnh mỗi inch, tương tự iPhone 4.

LG Prada K2

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
K2 nối tiếp dòng Prada.

Kế tự dòng Prada trình làng vài năm trước, đây là mẫu di động thời trang. Máy chạy Android Gingerbread, màn hình 4,5 inch công nghệ Nova, vi xử lý lõi kép. Model này mỏng 8,8 mm, hỗ trợ kết nối HSDPA tốc độ 21Mb/giây, camera 1,3 Megapixel phía trước, bộ nhớ trong 16GB.

LG Fantasy

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
Model này chạy Windows Phone.

Đây là chiếc smartphone chạy Windows Phone 7 Mango đầu tiên của LG, không có nhiều thông tin về sản phẩm này.

LG Victor

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
LG Victor chạy Gingerbread.

LG Victor chạy Gingerbread, máy có màn hình OLED rộng 3,8 inch, vi xử lý 1GHz, máy ảnh 5 Megapixel với camera VGA phía trước, kết nối Wi-Fi chuẩn n, DLNA, Wi-Fi Direct, model này sẽ ra mắt sớm.

LG Gelato

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
Thiết bị có giá tầm thấp.

Gelato còn có tên khác là P960, Optimus Net và LS685 (trên mạng Sprint). Máy chạy Android, hỗ trợ NFC, vi xử lý tốc độ 800MHz, màn hình HVGA 3,2 inch, camera 3 Megapixel, model này sẽ sớm xuất hiện.

LG Univa

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
LG Univa là bản nối tiếp Optimus One.

Thiết bị này còn có tên khác là Optimus Two, máy sử dụng vi xử lý 800MHz, màn hình HVGA 3,5 inch, mỏng 11,9mm, camera 5 Megapixel và Wi-Fi chuẩn n. Máy chạy Android 2.3 và sẽ có mặt trong quý IV.

LG E2

Rò rỉ 7 smartphone mới của LG
Đây là chiếc Android giá rẻ.

Đây là tên mã, model giá rẻ này có màn hình QVGA, chạy Android.

Thứ Bảy, 23/07/2011 08:20
31 👨 325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp