Riptano hỗ trợ phát triển dự án Apache Cassandra

Quản Trị Mạng - Được thành lập bởi Jonathan Ellis – chủ tịch điều hành và phát triển dự án Cassandra Project, Matt Pfeil – chuyên gia đào tạo, tư vấn của tổ chức Riptano, đồng thời hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL thuộc dự án Apache Cassandra. Trước kia, Ellis và Pfeil đã từng là nhân viên phát triển cho Cassandra với hệ thống cung cấp công nghệ điện toán đám mây Rackspace

Theo thông tin từ InformationWeek, Rackspace đã chính thức đầu tư vào Riptano, nhưng thông tin chính thức về số tiền này chưa được tiết lộ. Rackspace vẫn tiếp tục sử dụng một số nhà phát triển chủ chốt Cassandra tại những giai đoạn mấu chốt của dự án, và kế hoạch sẽ bao gồm 1 số công nghệ của Cassandra được sử dụng trong sản phẩm.

Cassandra, hệ thống phân phối và quản lý cơ sở dữ liệu, vốn được phát triển bởi Facebook, công bố mã nguồn mở vào tháng 07/2008 và chính thức gia nhập vào “đại gia đình” Apache. Và trong cuối tháng 02/2010, Cassandra đã trở thành Apache Top-Level Project (TLP). Mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng người sử dụng, nhưng công nghệ của Cassandra đã được ứng dụng rộng rãi trong những công ty và tổ chức có quy mô như Cisco, Twitter và Digg. Công nghệ này được cấp phép sử dụng bởi ApacheLicense 2.0.

Thứ Tư, 28/04/2010 10:24
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp