Ring Audio ra subwoofer cho loa kèn

Bass Horn CH1 được chế tạo ưu tiên tối đa để tương thích với các sản phẩm trước đó từ Ring Audio.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản và kích thước vừa phải.
Sản phẩm có thiết kế đơn giản và kích thước vừa phải.

Để bổ sung cho dải âm thấp vốn không phải là điểm mạnh với các loa kèn Ring Audio, nhà sản xuất Croatia đã giới thiệu subwoofer Bass Horn CH1 với thiết kế đồng bộ và các đặc tính phù hợp cho loa kèn, đặc biệt là dòng MH Jazz mới.

Cụ thể, theo nhà sản xuất, Bass Horn CH1 sẽ có thiết kế đơn giản và các màu trắng, đen, hoặc màu gỗ tương tự với các mẫu loa kèn trước đó. Sản phẩm cũng có kích thước tương đối với chiều cao 70cm và khối lượng khoảng 18kg.

Về cấu tạo, Bass Horn CH1 được trang bị một driver Visaton W250S 10-inch cùng với ampli và crossover tích hợp nằm bên trong loa. Nhờ đó, sản phẩm có thể đáp ứng tốt dải tần thấp xuống đến 19Hz và cao khoảng 120Hz. Không những vậy, theo nhà sản xuất, Bass Horn CH1 còn được cân chỉnh pha thời gian cho thật đồng đều cùng với các sản phẩm khác từ Ring Audio, tránh hiện tượng cộng hưởng và giao thoa sóng giữa các loa trong không gian.

Hiện chưa có thông tin về giá và ngày ra mắt chính thức về sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá của đôi loa kèn Ring Audio MH Jazz là khoảng 19.600 USD.

Thứ Bảy, 25/02/2012 10:50
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp