RIM sắp ra mắt BlackBerry Storm 2

RIM sẽ ra mắt BlackBerry Storm trong thời gian tới, model tiếp tục mang màn hình cảm ứng và được dự đoán thêm kết nối Wi-Fi.

Storm mới có thể thêm kết nối Wi-Fi. Ảnh: AP.


Ngày 4/5, giám đốc điều hành của RIM, Jim Balsillie xác nhận, hãng đang trong quá trình làm việc để giới thiệu phiên bản BlackBerry Storm 2. Có thể, khi ra mắt Storm sẽ không mang tên này. Người đừng đầu của RIM hy vọng, phiên bản mới sẽ tiếp tục đến với người dùng phổ thông như phiên bản đầu tiên.

RIM chưa thông báo cấu hình của model mới. Phiên bản đi trước được xem là câu trả lời dành cho iPhone trên phân khúc điện thoại cảm ứng. Máy được phân phối trên mạng Verizon tại Mỹ và Vodafone ở châu Âu.

Storm là điện thoại BlackBerry màn hình chạm đầu tiên, máy mạnh mẽ các tính năng giải trí, giao diện đẹp và soạn thảo trên bàn phím ảo nhưng cảm giác như thật. Tuy nhiên, thiếu sót là Storm không có kết nối Wi-Fi, vì vậy kỳ vọng của nhiều người là model mới sẽ bù đắp tính năng này.

Cùng với Storm, RIM đã gặt hái được thành công lớn trong quý đầu tiên của năm nay. Tại thị trường Mỹ, series Curve 83xx là smartphone bán chạy nhất, vượt qua iPhone, Storm đứng thứ ba và model có thiết kế nhỏ gọn của hãng là Pearl đứng thứ tư.

Thứ Tư, 06/05/2009 09:05
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp