RIM ra ứng dụng Hội thảo trực tuyến cho BlackBerry

Mới đây hãng RIM, nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) BlackBerry đã ra một ứng dụng mới mang tên BlackBerry Mobile Conferencing.

RIM ra ứng dụng Hội thảo trực tuyến cho BlackBerry

Ứng dụng này cho phép người dùng smartphone BlackBerry có thể thiết lập và tham gia các cuộc hội thảo trực tuyến từ thiết bị của mình.

Theo RIM, người dùng BlackBerry có thể sử dụng thiết bị của mình thiết lập các “cuộc gọi hội thảo” và mời các người dùng khác tham gia.

Những người dùng các máy BlackBerry khác sẽ được “chủ tọa” hội thảo cung cấp các thông tin cần thiết trong đó có số kết nối, mã số truy cập vào buổi “Hội thảo trực tuyến” này.

Sau khi đã có đủ thông tin và các mã truy cập, người dùng chỉ cần nhấn một nút “Join Now” là có thể lập tức tham gia cuộc hội thảo. Người dùng cũng có thể thiết lập các chế độ hẹn giờ sẵn để tổ chức các cuộc hội thảo theo lịch trình đề ra từ trước.

Ứng dụng mới này cũng sẽ hoàn toàn tương thích và tương tác được với ứng dụng thư điện tử trên các smartphone BlackBerry.

BlackBerry Mobile Conferencing sẽ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành từ BlackBerry OS 5 trở lên và đã được RIM chính thức cho ra mắt trên kho ứng dụng BlackBerry App World.

Chủ Nhật, 05/06/2011 18:29
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp