RIM phát hành bản cập nhật PlayBook OS 2.1

Ngày 3/10, RIM phát hành bản cập nhật OS 2.1 cho máy tính bảng BlackBerry PlayBook phiên bản Wi-Fi. PlayBook OS 2.1 mang lại cho người dùng một loạt tính năng mới cùng với khả năng bảo mật tốt hơn.

Người dùng có thể mã hóa tất cả dữ liệu của họ trên PlayBook, gửi tin nhắn SMS từ PlayBook đến điện thoại thông minh BlackBerry thông qua kết nối Bluetooth.

RIM phát hành bản cập nhật PlayBook OS 2.1

Tính năng SMS sẽ có trong phiên bản cập nhật mới của BlackBerry Bridge. Ngoài ra còn có những tính năng được bổ sung như: danh bạ, lịch và ứng dụng “Print To Go” dùng để in tài liệu từ một PlayBook. Tính năng này hoạt động tốt ngay cả khi PlayBook và máy in không dùng chung mạng. Bản nâng cấp còn cải thiện khả năng hỗ trợ các ứng dụng Android cho máy tính bảng PlayBook.

PlayBook OS 2.1 cũng cung cấp các tính năng mới cho người dùng doanh nghiệp thông qua dịch vụ BlackBerry Mobile Fusion. Dịch vụ này đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích bao gồm việc đăng kí Over The Air (OTA), cấu hình, mã hóa, quản lí và dịch vụ Active Sync trên các thiết bị.

Bản cập nhật 2.1 cho phiên bản Wi-Fi đã sẵn sàng để tải về và hoàn toàn miễn phí, còn các phiên bản LTE phải chờ thêm một tháng nữa mới có thể cập nhật phiên bản mới. Người sử dụng PlayBook Wi-Fi sẽ nhận được một thông báo cập nhật tự động hoặc có thể vào menu cài đặt để kiểm tra bản cập nhật mới.

Thứ Bảy, 06/10/2012 10:54
31 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp