RIM phát giấy mời tham dự sự kiện BlackBerry 10

Sự kiện công bố nền tảng BlackBerry 10 sẽ bắt đầu vào 8h30 (giờ địa phương) tại New York (Mỹ) vào ngày 30/1/2013.

RIM phát giấy mời tham dự sự kiện BlackBerry 10
BlackBerry 10 sẽ được công bố tại New York vào ngày 30/1/2013.

Hãng điện thoại Canada vừa chính thức phát thư mời tới giới báo chí tham dự vào sự kiện ngày 30/1 để “chứng kiến (BlackBerry 10) đầu tiên”. RIM không cung cấp thông tin chi tiết về sự kiện song dòng mô tả trên giấy mời ghi “Tái thiết kế. Tái xây dựng. Tái phát minh.”

RIM phát giấy mời tham dự sự kiện BlackBerry 10
Giấy mời tham dự sự kiện của RIM.

Tháng 11 vừa rồi RIM công bố sẽ ra mắt BlackBerry 10 vào ngày 30/1. Công ty được kì vọng sẽ giới thiệu một thiết bị cảm ứng hoàn toàn cùng với một mẫu điện thoại bàn phím QWERTY khác. Ngày ra mắt BlackBerry 10 đã bị lùi xa so với dự tính ban ngày, đẩy vấn đề của công ty trầm trọng hơn. Thị phần của RIM trên đà suy giảm và thậm chí cả mảng doanh nghiệp – nơi hãng từng thống trị - cũng dần bị Android, iOS gặm nhấm. BlackBerry 10 là hi vọng cuối cùng của RIM.

Sau lần trì hoãn này, RIM đã nỗ lực làm việc để ra mắt hệ điều hành đúng hạn. Tháng 10/2012, hãng tuyên bố các nhà mạng đang bắt đầu thử nghiệm nền tảng. Cuối hôm 17/12, RIM cũng cho biết chương trình BlackBerry Technical Preview đã khởi động, cho phép khách hàng chính phủ và doanh nghiệp trải nghiệm hệ điều hành BlackBerry 10.

Ngoài ra, cũng trong hôm 17, nhà mạng Rogers (Canada) tuyên bố cho phép đặt trước smartphone BlackBerry 10 ngay cả khi thiết bị chưa xuất hiện và chưa có thông tin chính thức nào từ RIM. John Boynton – Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị của Rogers cho biết nhà mạng “muốn trao cơ hội cho khách hàng để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được thiết bị BlackBerry 10”. Nhà mạng cũng không đưa ra chi tiết về mẫu điện thoại trừ thực tế đây sẽ là thiết bị “cảm ứng hoàn toàn” tương thích với mạng LTE của Rogers.

Thứ Ba, 18/12/2012 09:33
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp