RIM mở rộng hoạt động kinh doanh tại Trung Đông

RIM, nhà sản xuất điện thoại BlackBerry đã khai trương một số dịch vụ mới tại khu vực Trung Đông sau khi giải quyết được những rắc rối gặp phải tại Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE) xung quanh vấn đề bảo mật dữ liệu.


RIM và dòng điện thoại BlackBerry của hãng này đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường Trung Đông. (Ảnh minh họa; nguồn Internet)

Theo đó, một số dịch vụ của điện thoại BlackBerry sẽ không bị cấm tại UAE kể từ ngày 11/10.

Trong một sự kiện diễn ra tại Dubai ngày 18/10, Jim Balsillie, đồng Giám đốc Điều hành của RIM trao đổi với các phóng viên rằng các dịch vụ mới mà RIM cung cấp cho khách hàng của mình sẽ bao gồm chính phủ điện tử và thanh toán trực tuyến.

Ông Balsillie nói: "Sự phổ biến rộng rãi của điện thoại BlackBerry tại Trung Đông là minh chứng cho tiềm năng khai thác các dịch vụ mới tại khu vực này. Chúng tôi rất phấn khích với những thành công tại đây và muốn thực hiện tốt hơn nữa cam kết của chúng tôi về việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho các khách hàng cá nhân, các doanh nhiệp cũng như các tổ chức thuộc chính phủ."

Ngoài các dịch vụ về chính phủ điện tử và thanh toán trực tuyến, RIM còn cung cấp các ứng dụng di động như BlackBerry WebWorks hay BlackBerry App World, một dịch vụ kho ứng dụng cho điện thoại BlackBerry.

Thứ Ba, 19/10/2010 10:39
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp