RIM có thể trình làng tablet tháng 11 tới

BlackPad vẫn được khẳng định bán với giá 499 USD, chạy hệ điều hành tùy chỉnh để đồng bộ và chia sẻ kết nối với điện thoại BlackBerry.

>> RIM sẽ vén màn máy tính bảng đáp trả iPad vào tuần tới

Những thông tin về máy tính bảng của RIM đang dần nóng trở lại với báo cáo mới nhất của trang Fudzilla. Theo nguồn tin này, máy tính bảng của RIM sẽ được trình làng vào ngay tháng 11 tới đây.


Máy tính bảng của RIM sắp xuất hiện.

Fudzilla cũng khẳng định lại, máy tính bảng của RIM sẽ chạy trên một hệ điều hành tùy chỉnh với khả năng chia sẻ thông tin và kết nối internet với một điện thoại BlackBerry qua kết nối không dây.

Giá model này vẫn giống như hầu hết các thông tin đã từng xuất hiện trước đây là 499 USD. Ngoài ra, RIM cũng vừa đăng kí một nhãn hiệu tại Canada với tên gọi "SurfBook". Với kiểu đặt tên này, "SurfBook" có thể không phải là tên cho một thiết bị phần cứng mà là một thuật ngữ phần mềm. Theo Lilputing, đây có thể là tên kho sách mà RIM đang phát triển dành cho máy tính bảng và điện thoại thông minh của hãng.

Cuối tháng 7 vừa qua, RIM âm thầm đăng ký tên miền blackpad.com, kể từ đó đến nay, dù chưa được khẳng định chính thức, máy tính tỉnh bảng của "Dâu đen" được gọi với cái tên BlackPad.

Thứ Tư, 22/09/2010 15:22
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp