RIM chuẩn bị tung máy PlayBook tại 16 quốc gia

Ngày 10/6, hãng RIM cho hay, bắt đầu từ tháng tới, họ sẽ tung mẫu máy tính bảng BlackBerry PlayBook của mình ra 16 quốc gia khác ngoài phạm vi Bắc Mỹ.

RIM chuẩn bị tung máy PlayBook tại 16 quốc gia

PlayBook đã được phát hành tại Mỹ và Canada hồi tháng Tư vừa qua, và thiết bị được kỳ vọng là đối thủ của iPad này đã phải nhận những đánh giá không thực sự khả quan như mong đợi.

Hãng công nghệ Canada nói rằng những quốc gia tiếp theo sẽ là điểm đến của PlayBook gồm Anh, Pháp, Đức, Australia, UAE, Ấn Độ và một số nước khác nữa.

Tưởng như PlayBook sẽ là chiếc phao cứu sinh của RIM trong bối cảnh hãng này đang hụt hơi trước các đối thủ, thì trong thời gian qua, nhà sản xuất BlackBerry lại liên tục phải nhận những lời chê bai đối với sản phẩm máy tính bảng của mình.

Giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng cho rằng sau một thời gian dài trì hoãn trước khi ra mắt, PlayBook không những chẳng đáp ứng được kỳ vọng đánh đổ "ông vua" iPad, mà thậm chí chiếc máy này còn tỏ ra đuối thế so với nhiều sản phẩm cạnh tranh khác, và bị đánh giá là một thiết bị được sản xuất quá nóng vội, không được đầu tư và tính toán kỹ lưỡng.

Hồi tháng trước, RIM vừa phải thu hồi khoảng 1.000 chiếc PlayBook vì lỗi liên quan tới hệ điều hành.

Thứ Bảy, 11/06/2011 15:22
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp