RIM chính thức ra ứng dụng hỗ trợ iOS và Android

Ngày 3/4, RIM đã chính thức cho ra mắt phiên bản ứng dụng BlackBerry Mobile Fusion mới, chuyên để sử dụng cho khách hàng doanh nghiệp với mục đích quản lý cùng lúc nhiều điện thoại di động thông qua một giao diện web.

RIM chính thức ra ứng dụng hỗ trợ iOS và Android

Đặc biệt, ứng dụng này của RIM được công bố là sẽ hỗ trợ quản lý cả các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành iOS của Apple và Android của Google.

Đương nhiên BlackBerry Mobile Fusion sẽ có thể sử dụng được trên các mẫu điện thoại BlackBerry, máy tính bảng PlayBook, và các sản phẩm khác của RIM.

BlackBerry Mobile Fusion là ứng dụng giúp người dùng quản lý các thiết bị di động từ xa, thông qua một kết nối đã được mã hóa.

Ứng dụng này được cho là có khả năng quản lý cùng lúc 10.000 thiết bị, và mỗi người dùng riêng lẻ có thể kết nối đồng thời nhiều thiết bị của mình.

Một số tính năng chủ yếu của BlackBerry Mobile Fusion gồm: Quản lý phần mềm và ứng dụng, Quản lý kết nối (Wi-Fi, VPN,...), Quản lý Xử lý dữ liệu tập trung trên nền tảng web, Quản lý bảo mật cho thiết bị, và một số tính năng khác như quản lý cài đặt, bảo mật cho thiết bị khi thất lạc, quản lý nhóm người dùng,....

Thứ Tư, 04/04/2012 14:24
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp