RIM chính thức công bố ngày phát hành PlayBook 4G

RIM đã chọn quê hương Canada làm nơi ra mắt dòng máy tính bảng PlayBook 4G LTE đầu tiên, sau đó là Mỹ và các khu vực khác “trong vài tháng tới”.

RIM chính thức công bố ngày phát hành PlayBook 4G

Sau thời gian dài chờ đợi và một số hình ảnh rò rỉ, hãng điện thoại RIM cũng tiết lộ mẫu BlackBerry PlayBook 4G LTE. Các khách hàng Canada có cơ hội sở hữu mẫu PlayBook 4G LTE bản 32GB đầu tiên. Theo RIM, nếu không có kết nối LTE, thiết bị “sẽ tự động điều chỉnh để kết nối HSPA+”. Các nhà mạng Bell, Rogers, TELUS là đơn vị phân phối.

PlayBook 4G LTE dùng cùng màn hình 7 inch như người tiền nhiệm, có 2 máy ảnh HD trước và sau, có cổng kết nối HDMI là loa stereo. Về phần mềm, có thể mẫu máy mới vẫn xài chung hệ điều hành như PlayBook, hỗ trợ email đầy đủ, lịch tích hợp và ứng dụng danh bạ.

Các tin đồn về PlayBook 4G LTE đã lan truyền từ lâu song RIM không xác nhận bất cứ điều gì. Tháng trước, blog di động MobileSyrup đưa tin RIM sắp sửa tung ra thiết bị, song lại nhắc tới ngày ra mắt là 31/7.

Khách hàng Canada sẽ có thể mua PlayBook 4G LTE vào ngày 9/8, các thị trường khác vẫn phải chờ đợi “trong vài tháng tới”. RIM cũng chưa công bố giá bán của máy tính bảng mới.

Thứ Sáu, 03/08/2012 09:08
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp