RIM bắt đầu thông qua ứng dụng cho BlackBerry 10

Dù vẫn còn nhiều tháng nữa thì những mẫu thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên mới được trình làng, song ngay từ hôm 10/10, hãng Research in Motion (RIM) đã thông báo rằng họ bắt đầu chấp nhận thông qua ứng dụng dành cho nền tảng BlackBerry 10 trên gian hàng BlackBerry App World.

RIM bắt đầu thông qua ứng dụng cho BlackBerry 10

Theo RIM thì các nhà phát triển càng sớm được thông qua ứng dụng thì họ sẽ càng có nhiều cơ hội phổ biến sản phẩm của mình hơn, bởi RIM sẽ sớm đăng tải những ứng dụng đó.

Nhà sản xuất thiết bị Canada cam kết rằng những ứng dụng gửi sớm sẽ được ưu tiên đánh giá, kiểm nghiệm và sẵn sàng phát hành khi BlackBerry 10 chính thức ra mắt vào quý 1 năm sau.

Lời kêu gọi nói trên là một phần trong chiến lược thu hút giới phát triển của RIM, trong đó có những chính sách rất hấp dẫn để BlackBerry App World có thể phong phú ứng dụng như iOS App Store hay Google Play Store.

RIM viết trên website của họ: “Đây là cơ hội lớn để ứng dụng của bạn trở thành tiên phong trên gian hàng của chúng tôi, và khai thác cơn khát ứng dụng của cộng đồng người dùng BlackBerry”.

Thứ Năm, 11/10/2012 15:52
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp