Review robot nấu ăn Thermomix TM5

Thermomix TM5 là sản phẩm nhập khẩu từ Đức và có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2018.

Thermomix có 2 phần chính: bình trộn và thân. Phần bình trộn được làm bằng thép không gỉ, có dung tích lên tới 2,2 lít và phần động cơ với 4 lưỡi dao có độ dài khác nhau và thiết kế để đặt sát với phần đáy bình trộn, giúp xay thức ăn tốt dù chỉ còn lượng nhỏ. Lưỡi dao có thể quay 10.700 vòng/phút. Ở phần bình trộn có thiết kế tay cầm hình chữ V tiện lợi sử dụng khi cầm nắm khi đưa phần bình ra khỏi thân máy và đưa thực phẩm ra ngoài bình đựng.

Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, bóng bẩy và giảm trọng lượng cho sản phẩm. Nhựa cao cấp này cũng đảm bảo an toàn cho thức ăn, không hề chứa chất độc hại.

Sản phẩm này có một số phụ kiện thông minh đi kèm như khay, nắp, giỏ hấp, thìa đa năng, phới đánh bông và nắp đong, được gọi là Varoma.

Robot nấu ăn Thermomix TM5 có một màn hình cảm ứng ở đằng trước với nút xoay điều khiển. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ xoay của lưỡi dao bên trong máy, cấp độ 1-10 và thời gian xoay của máy cũng như thời gian nấu ăn.

Khi mua con robot này, người dùng được tặng kèm một cuốn sách bản cứng dạy nấu ăn. Do đó, bạn có thể tìm thấy hàng nghìn món ăn trên màn hình cảm ứng.Robot nấu ăn Thermomix TM5

Robot nấu ăn này sẽ tự động tính toán xem người dùng cần nguyên liệu gì, số lượng bao nhiêu, nấu ăn trong bao lâu để cho ra món ăn hoàn hảo. Số món ăn đã được Việt hóa là 500 món. Con số này tiếp tục sẽ tăng lên trong tương lai gần.

Sản phẩm này có thể hoàn toàn thay thế cho các máy như máy làm sữa chua, máy làm sữa hạt.

Ưu điểm

  • Khả năng nấu ăn chính xác theo công thức, đảm bảo những yếu tố quan trọng, đặc biệt là nhiệt độ (tối đa 120 độ, gọi là nhiệt Varoma), thời gian, giúp lưu lại hương vị và chất dinh dưỡng của món ăn.

Nhược điểm

  • Giá sản phẩm hơi cao.
  • Đa số gia đình ở Việt Nam đều có dụng cụ nấu ăn tại nhà nên chưa có nhu cầu mua một thiết bị có thể thay thế toàn bộ.
  • Robot Thermomix TM5 có thiết kế để nấu ăn cho gia đình 4 người. Nếu gia đình nhiều thành viên thì việc nấu ăn sẽ mất thời gian và hơi bất tiện.
Thứ Hai, 22/02/2021 17:15
51 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo