Renderforest

Renderforest

Renderforest
Miễn phí 08/09/2021 0-100

Hầu hết các nhà soạn nhạc thường tìm kiếm phần mềm có thể giúp họ tạo ra các video nhạc ấn tượng. Đồng thời, cũng sẽ rất tuyệt vời nếu có một công cụ có thể hỗ trợ trong việc tạo trang web và logo.

Tạo video nhạc, upload chúng lên trang web với logo được cá nhân hóa của riêng bạn, tất cả ở cùng một nơi, dường như là một giấc mơ. Renderforest là một trong những nền tảng có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Renderforest là gì?

Renderforest là một nền tảng tạo hoạt ảnh, slideshow, video nhạc, trang web và logo dựa trên đám mây. Người dùng không cần phải có nền tảng kỹ thuật để tạo trang web, video và logo với Renderforest.

Renderforest đi kèm với hơn 400 template video được thiết kế chuyên nghiệp để sản xuất video nhạc dễ dàng.

Sử dụng Renderforest để tạo video nhạc
Sử dụng Renderforest để tạo video nhạc

Nền tảng này cho phép sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, các video miễn phí có watermark. Nếu muốn xóa watermark, bạn có thể mua video ở độ phân giải tùy chọn bằng cách trả một khoản phí đăng ký nhỏ. Bạn có thể lưu các dự án video của mình trên PC và chỉnh sửa chúng bao nhiêu lần tùy thích.

Renderforest cũng cung cấp một số template để tạo logo. Bạn có thể thiết kế logo của riêng mình, sau đó tải xuống để sử dụng cho mục đích cá nhân và phi lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu muốn hình ảnh PNG chất lượng cao để sử dụng cho mục đích thương mại, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ.

Cuối cùng, Renderforest cung cấp các template dựng sẵn với nội dung có thể chỉnh sửa và thân thiện với SEO để giúp những người có khả năng lập trình hạn chế có thể tạo một trang web. Bạn thậm chí có thể xây dựng trang web của mình trên điện thoại thông minh và xuất bản nó trên domain phụ Renderforest với các gói miễn phí.

Những tính năng của Renderforest

Các template video cho mọi mục đích

Bạn có thể tìm hàng trăm template video trong các danh mục khác nhau, từ phần intro (giới thiệu), hiệu ứng sóng nhạc (music visualization) đến hình ảnh động mang tính giải thích và video quảng cáo. Hãy sử dụng các cảnh có thể tùy chỉnh dễ dàng của Renderforest để tạo video hấp dẫn trong vòng vài phút.

Tạp mockup sản phẩm chân thực

Hãy truy cập vào các template mockup của Renderforest với nhiều bố cục khác nhau, duyệt qua các danh mục mockup để tìm ra lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy upload file và nhận bản xem trước sống động như thật về thiết kế của bạn trên một bộ sản phẩm khác nhau.

Các temaplate trang web có thể tùy chỉnh

Hãy mang đến cho thương hiệu của bạn sự hiện diện trực tuyến với trình tạo trang web dễ sử dụng của Renderforest. Bạn có thể tạo một trang web chuyên nghiệp mà không cần kỹ năng công nghệ nào trong một vài bước nhanh chóng.

  • 100+ thành phần cao cấp
  • Trang web đáp ứng hoàn toàn
  • Domain phụ miễn phí
  • Xem trước sản phẩm trước khi xuất bản

Duyệt qua các danh mục trang web, chọn template bạn muốn và bắt đầu tùy chỉnh nó. Bạn cũng có thể tạo trang web của mình từ đầu bằng cách thêm các thành phần.

Tạo logo được cá nhân hóa cho thương hiệu

Tạo logo phản ánh thương hiệu của bạn với trình tạo logo trực tuyến của Renderforest chỉ trong vài phút. Các thuật toán Machine Learning của Renderforest sẽ thiết kế một logo lý tưởng dựa trên mô tả của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là viết tên thương hiệu và các yêu cầu kèm theo.

Template thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Hãy tạo đồ họa trực tuyến tuyệt đẹp với các template sẵn sàng sử dụng của Renderforest. Từ các bài đăng trên mạng xã hội đến bài thuyết trình và áp phích, lựa chọn template phong phú của Renderforest sẽ đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Hãy chọn thiết kế yêu thích, tùy chỉnh nó và tải file ở nhiều định dạng và kích thước khác nhau.

512 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa