Redmi Note 7 được gắn thêm bánh xe để làm ván trượt

Redmi Note 7 là smartphone đầu tiên của Redmi, một thương hiệu độc lập mới tách rời khỏi Xiaomi. Mặc dù là một smartphone giá rẻ nhưng Redmi Note 7 được quảng cáo là có độ bền không kém gì các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

CEO Redmi - Lu Weibing đã chính mình thực hiện những bài thử nghiệm khắc nghiệt để chứng tỏ độ bền của máy.

Trong video đầu tiên, ông Lu Weibing đã dùng chiếc Note 7, tất nhiên không sử dụng bất kỳ miếng dán bảo vệ nào, để đập nát quả óc chó thay vì dùng búa. Sau màn trình diễn ấn tượng, màn hình của chiếc Note 7 vẫn còn nguyên vẹn.

Trong bài thử nghiệm thứ hai, ông Lu Weibing đã đặt chiếc Redmi Note 7 vào thùng rác rồi dán miệng thùng bằng băng dính, rồi đá nó rơi xuống từ 18 bậc cầu thang (cao khoảng 2,7m) trong vòng 4 giây. Tất nhiên, chiếc Redmi Note 7 chẳng hề hấn gì bởi chính thùng rác mới là vật phải chịu lực va đập. Ngoài ra, hầu hết các smartphone hiện nay đều có thể vượt qua được thử thách này.

Trong thử thách cuối cùng, Lu Weibing đã dùng băng dính gắn thêm con lăn vào mặt trước của Redmi Note 7 và giữ cho nó ở vị trí cố định. Sau khi biến chiếc Note 7 thành “ván trượt”, ông tiếp tục dùng băng keo để gắn nó vào đế giày và cố gắng di chuyển. Dù đây là một thử thách khá “man rợ” khi bắt hai chiếc Redmi Note 7 chịu trọng lượng của cơ thể người. Tuy nhiên cả hai chiếc Note 7 đều đã vượt qua một cách “bình an vô sự”, chúng vẫn hoạt động bình thường, thậm chí mặt kính còn không hề bị xước.

Rõ ràng, dù chỉ được trang bị kính bảo vệ Gorilla Glass 5 giá rẻ của Corning nhưng Redmi Note 7 là một mẫu smartphone có độ bền cực cao.

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/01/2019 17:19
51 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ