Reddit thêm tính năng phát video giống TikTok cho ứng dụng iOS

Reddit vừa trình làng tính năng phát video ngắn cho ứng dụng di động để người dùng có trải nghiệm xem video một cách dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Giao diện tính năng xem video của Reddit khá quen thuộc bởi nó gần giống với TikTok.

Người dùng Reddit có thể truy cập tính năng xem video qua một nút mới được đặt bên cạnh thanh tìm kiếm. Sau khi nhấn vào, ứng dụng sẽ hiển thị video dưới dạng chiều dọc full màn hình và người dùng có thể cuộn để chuyển video. Bên cạnh các tùy chọn điều khiển video, giao diện còn có thêm các tính năng như upvote và downvote, bình luận, chia sẻ và vinh danh (award).

Có điều thú vị là video không chỉ hiển thị từ các subreddit mà bạn theo dõi mà còn tới từ những kênh khác. Reddit từ chối chia sẻ về thuật toán chọn video hiển thị cho người dùng.

Trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của TikTok, các mạng xã hội khác đều đăng "học hỏi" và đầu tư rất nhiều vào video. Instagram và Snapchat đã đại tu giao diện ứng dụng của mình để video nổi bật hơn nhằm cạnh tranh với TikTok.

Nhiều nền tảng cũng đã mau chóng cho ra tính năng video ngắn của riêng mình như YouTube, Instagram... Bây giờ, tới lượt Reddit cũng bị cuốn vào trào lưu này.

Hiện tại, tính năng phát video giống TikTok của Reddit đã có mặt trên ứng dụng iOS. Chắc chắn là trong tương lai nó cũng sẽ được đưa lên ứng dụng Android nhưng mốc thời gian cụ thể chưa được Reddit công bố.

Reddit là mạng xã hội tin tức hàng đầu thế giới hiện tại. Tính tới cuối năm ngoái, Reddit cho biết họ có trung bình 52 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Thứ Ba, 17/08/2021 17:17
3,52 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ