Reddit có chế độ Night Mode trên desktop

Trang mạng xã hội Reddit vừa lần đầu tiên tung ra chế độ Night Mode ban đêm cho ứng dụng trên desktop của mình. Night Mode trước đây đã có trên desktop thông qua gói Reddit Enhancement Suite và cũng có trên bản ứng dụng di động. Nhưng nay nó được cung cấp dưới dạng nguyên gốc hoàn toàn.

Vào tháng 4/2018, Reddit lần đầu tung ra thiết kế sau hơn thập kỉ. Phản ứng của người dùng trước thiết kế mới khá đa dạng nhưng dẫu vậy, vẫn rất nhiều người yêu cầu có chế độ Night Mode và giờ nhóm thiết kế của Reddit đã đáp ứng yêu cầu của họ.

Trên trang blog, Reddit cho biết họ đã chú ý tới yêu cầu về chế độ Night Mode của người dùng, thống nhất màu trên các trang và hỗ trợ nhiều lựa chọn màu, đảm bảo để trải nghiệm trên các nền tảng được thống nhất.

Reddit đã thử nghiệm Night Mode vài tuần qua và giờ chế độ mới cũng đã xuất hiện, cho phép bất kì ai duyệt Reddit ở chế độ ban đêm.

Reddit desktop cuối cùng cũng có chế độ ban đêm cho “những con cú”
Reddit desktop cuối cùng cũng có chế độ ban đêm cho “những con cú”

Để bật chế độ Night Mode trên Reddit, bạn click vào tên người dùng của mình ở góc phải màn hình, cuộn xuống dưới tìm Night Mode và kéo thanh trượt để bật lên. Nếu chưa chuyển sang dùng thiết kế mới của Reddit, hãy đi tới Settings > Beta Options và click chọn use the redesign as my default experience.

Night Mode chỉ là cập nhật nhỏ trong bức tranh lớn nhưng với những ai đã quen và thích dùng chế độ này thì cuối cùng điều họ mong chờ cũng thành hiện thực.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 15:53
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới