Rạp hát tại gia âm thanh 3D sống động của LG

Rạp hát tại gia 3D HX995TZ của LG nằm trong bộ sản phẩm công nghệ "LG 3D Total Solutions".


Hệ thống bao gồm 2 loa front 2 loa surround, loa center, đầu đọc và loa siêu trầm.


Hệ thống loa siêu mỏng 29mm dễ dàng treo lên tường. Bên cạnh đó, 6 mức điều khiển âm thanh của LG Sound Gallery cho phép người sử dụng có thể thỏa mãn những ý thích cảm nhận của mình.


Với khả năng kết nối không dây Wi -Fi, người dùng có thể duyệt các thư viện giải trí số từ Internet. Tính năng BD – live và Gracenote cho phép lướt web và tìm kiếm online những thông tin liên quan về bộ phim đang xem. Ngoài ra, HX995TZ còn có 2 cổng HDMI, một out giúp kết nối HX995TZ cùng lúc với nhiều thiết bị nghe nhìn khác.


HX995TZ có đầu đọc với khả năng đọc đĩa Bluray 3D và DVD với độ phân giải Full HD 1080p, cùng các chức năng như radio, cổng USB để đọc ổ cứng gắn ngoài lưu trữ phim ảnh, âm nhạc… Từng chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế tinh tế với tông màu đen bóng hòa hợp với TV 3D Full Led Slim của LG.


Sản phẩm còn có khe cắm iPod hoặc iPhone, cổng âm thanh ra 3,5 mm.


Ngoài ra, rạp hát tại gia 3D của LG còn có các ứng dụng khác như Netcast, cho phép người xem truy cập đến các kho hình ảnh, phim ảnh hay âm nhạc trên Internet (bao gồm Youtube, Picasa ...). Công nghệ DLNA giúp kết nối và phát video, âm thanh hay hình ảnh từ thiết bị tương thích tại nhà. Chuẩn CIFS kết nối nhanh với các thiết bị lưu trữ hay máy vi tính... HX995TZ hỗ trợ các định dạng Dolby TrueHD, Prologic II và DTS Master Audio.

Thứ Tư, 19/01/2011 09:42
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp