Adata và Asus hợp tác trình làng mẫu RAM DDR4 hiệu năng cao dành cho các fan Anime

Nếu bạn là một “fan cứng” của các bộ phim hoạt hình Nhật Bản (Anime), và đồng thời cũng là một game thủ đang tìm kiếm một món “đồ chơi” độc, lạ cho dàn máy của mình, đây sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Adata và Asus vừa bắt tay tung ra thị trường mẫu RAM DDR4 cực kỳ độc đáo có tên ROG STRIX XPS D50 "Long Yao" (Long Yao ROG Strix) hoàn toàn mới cho thị trường Trung Quốc. Lấy cảm hứng từ chủ đề Anime, mẫu RAM hiệu năng cao này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt nhờ các tấm tản nhiệt lớn được in nổi bật với những họa tiết đậm chất hoạt hình Nhật Bản. Long Yao ROG Strix nổi bật với bộ khung tản nhiệt màu trắng, với hình ảnh một nhân vật anime lớn do XPG thiết kế được ở in nổi bật ở bên trái. Sản phẩm cũng được tô điểm với thương hiệu ROG Strix ở trên cùng bên phải, phía dưới là một cụm từ tiếng Trung có nghĩa là “bão tuyết”. Đi kèm với đó là các dải LED RGB tuyệt đẹp, tràn ra theo hình tam giác xung quanh các cạnh của bộ tản nhiệt, và có thể tùy chỉnh màu sắc linh hoạt.

Có thể thấy màu sơn trắng của Long Yao ROG Strix là nét đặc trưng về mặt thẩm mỹ duy nhất gợi liên tưởng tới các sản phẩm khác từ Asus. Đồng thời cũng khiến mẫu RAM này thực sự phù hợp với màu sắc của bo mạch chủ và card đồ họa theo chủ đề Gundam vốn cũng rất được ưa chuộng của Asus.

Bên cạnh ngoại hình đẹp, độc, lạ, ROG STRIX XPS D50 "Long Yao" còn sở hữu hiệu năng ấn tượng với tốc độ 3600-3733MHz, và sẽ được bán ra thị trường với các mức dung lượng 2x8GB (16GB) và 2x16GB (32GB).

Trên thực tế, mẫu RAM DDR4 này là một biến thể thuộc dòng sản phẩm mô-đun DDR4 XPG D50 đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại của Adata. Do đó, hiệu năng, tính ổn định và khả năng tương thích phần cứng/phần mềm là những yếu tố được đảm bảo. Sản phẩm có cả hai cấu hình DDR4-3600 và DDR4-3733MHz, với CL timing được tiết lộ là 18 cho phiên bản 3600. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản DDR4-3733 được tiết lộ. Ngoài ra, cũng chưa rõ liệu Adata có kế hoạch giới thiệu các cấu hình bộ nhớ khác, như 3200 hoặc 3800-4000 hay không.

Hiện tại, Long Yao ROG Strix sẽ tạm thời chỉ được phân phối độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, phía Adata vẫn để ngỏ thông tin về việc ra mắt sản phẩm độc đáo này ở các thị trường khác trong tương lai.

Thứ Sáu, 17/09/2021 23:24
52 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ