Rada.vn - Rao bán bất động sản online

Rada.vn được biết đến là 1 cổng thông tin nhà đất trực tuyến Miễn phí chính xác và được yêu thích hiện nay. Trang web đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem, không chỉ là các thành viên trong lĩnh vực Bất động sản mà cả những bà nội trợ hay sinh viên…

Chắc các bạn sẽ đặt câu hỏi tại sao? Đơn giản thôi, vì tại đây bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin từ Tin tức hằng ngày, thông tin quy hoạch, thông tin các dự án mới… cho đến những văn bản pháp luật mới nhất được áp dụng trong lĩnh vực Bất động sản. Riêng với các bà nội trợ, mục Cẩm nang là một lựa chọn sáng suốt. Bạn có thể tìm hiểu về cách chăm sóc nhà cửa, kiến thức Phong Thủy, những kiến trúc nổi tiếng thế giới…

Rada còn là nơi diễn ra các hoạt động giao dịch nhà đất. Tuy nhiên, không hẳn ai trong số người dùng cũng nắm được hết các tính năng của Rada và biết cách đăng tin thế nào cho có hệu quả. Một lần nữa Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn về cách đăng tin rao bán nhà, cho thuê nhà… MIỄN PHÍ trên Rada:


Trước tiên, để có thể đăng tin miễn phí bạn phải có 1 tài khoản tại Rada. Các bước để đăng kí thành viên:

Bước 1: Click vào ảnh trên flash hoặc chữ Đăng kí ở góc trên bên phải

Bước 2: Đọc kĩ điều khoản sử dụng và hoàn thành các thông tin trong bản đăng kí thành viên:

Bước 3: Kích hoạt link xác nhận việc đăng kí thành viên trong email của bạn:

Khi đã là thành viên, bạn có thể đăng nhập với email và pass vừa tạo để đăng tin và quản lí tài khoản của cá nhân mình theo list ở bên phải (như hình).

Để đăng 1 tin rao bán (hoặc cho thuê Bất động sản) các bước đăng tin diễn ra theo các mục tương ứng trong giao diện của trang cá nhân:

Bước 1: Phần Thông tin

Nhập thông tin cho Bất động sản. Bạn lựa chọn loại hình Bất động sản muốn bán (hoặc cho thuê) theo các gợi ý bằng hình ảnh và điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.

Bước 2: Phần Hình ảnh

Tải các ảnh mô tả Bất động sản lên bằng cách click vào Brown chọn đường dẫn ảnh rồi nhấn Upload để đưa ảnh lên

Bước 3: Phần Video

Cho video giới thiệu về Bất động sản lên Rada bằng cách tương tự như up ảnh

Bước 4: Phần Bản đồ

Sau khi lựa chon Tab Bản đồ, bạn sẽ thấy nó có giao diện như hình. Bạn bấm vào Đánh dấu địa điểm để bắt đầu quá trình xác định bản đồ của mình.

Bạn dùng chuột di chuyển màn hình bản đồ để xác định vị trí hoặc gõ thông tin tìm kiếm vào ô tìm kiếm. Sau đó lựa chon 1 nội dung phù hợp nhất trong danh sách tìm kiếm đó.

Nhấn vào chữ Đánh dấu địa điểm để hoàn thành bước lấy bản đồ.

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn nhấn vào Xem thử để xem lại kết quả của việc đăng tin. Nhấn Kết thúc để hoàn thành việc đăng tin.

Tin đăng mới sẽ được chuyển qua tin chờ duyệt (hình 1), sau khi được duyệt sẽ hiển thị trên Rada.vn. Bạn có thể vào Tin đang đăng để kiểm tra hoặc sửa lại thông tin nếu cần thiết.

Nếu hoàn thành đầy đủ các bước trên, tin rao bán (cho thuê) của bạn tại Sàn giao dịch Bất động sản Rada.vn sẽ mang lại cho bạn thành công.

Thứ Tư, 19/11/2008 11:22
52 👨 1.662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp