Ra phiên bản tìm kiếm Bing dành riêng cho iPad

Tập đoàn Microsoft đã ra mắt phiên bản cảm ứng toàn màn hình của cỗ máy tìm kiếm Bing dành riêng cho người dùng máy tính bảng iPad.

Xuất hiện trên gian hàng trực tuyến App Store từ hôm 7/4, Bing for iPad được "gã khổng lồ phần mềm" quảng cáo là "vượt lên trên những cách thức tìm kiếm truyền thống, mang tới một công cụ tìm kiếm thực sự độc đáo và đa năng."

Đội ngũ phát triển Bing nói thêm: "Ứng dụng mới được thiết kế dành cho kiểu tương tác cảm ứng, chỉ với một vài gạt ngón tay, bạn đã có thể nhanh chóng duyệt tin tức, xem phim, khám phá những hình ảnh từ trang chủ của Bing, hay danh sách các doanh nghiệp địa phương và nhiều thứ khác nữa."

Tương tự như trước đây, Microsoft từng khiến người dùng iPhone phải bất ngờ khi tung ra phiên bản Bing dành cho iPhone vào năm 2010.

Trong khi đó, hai hãng tìm kiếm Internet khổng lồ Ià Google và Yahoo! cũng đã tạo ra phiên bản tìm kiếm dành riêng cho iPad để tận dụng xu hướng ngày càng phổ biến của thiết bị này.

Bing for iPad cũng đã thể hiện được một số nét riêng của mình, chẳng hạn như tính năng Trends, giúp người dùng có thể thấy ngay được những xu hướng mà mọi người đang tìm kiếm hiện nay. Việc khai thác xu hướng này giúp cho người dùng bắt kịp được những sự kiện, tin tức xung quanh mình.

Những ai đang sở hữu iPad có thể khám phá thêm ứng dụng này tại http://itunes.com/apps/bingforipad.

Thứ Hai, 11/04/2011 09:39
31 👨 67
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp