Ra mắt thiết bị phát HDMI hai đầu đầu tiên trên thế giới

Hãng máy tính Asus vừa giới thiệu thiết bị phát tín hiệu HDMI hai đầu đầu tiên trên thế giới - Wireless Audio Video Interaction (WAVI), cho phép truyền phát tín hiệu FullHD từ máy tính sang TV.

Ra mắt thiết bị phát HDMI hai đầu đầu tiên trên thế giới

Theo Asus, WAVI là thiết bị HDMI không dây có tính năng điều khiển USB và truyền phát nội dung từ máy tính sang màn hình TV kích thước lớn bằng kết nối không dây hai chiều.

WAVI được trang bị bộ đôi thiết bị làm cầu nối giữa phòng làm việc và phòng khách. Vì thế, người sử dụng có thể xem phim, chơi những game mới nhất, tham gia mạng xã hội hoặc thậm chí là mua sắm trực tuyến trên màn ảnh TV.

WAVI HDMI gồm một bộ phát tín hiệu và nhận tín hiệu cho cả truyền phát hai đầu. WAVI cho phép người dùng điều khiển nội dung trên máy tính từ phòng khách bằng bàn phím và chuột không dây, thông qua USB. WAVI hoạt động trên băng tần không dây 5GHz và cung cấp độ phủ với đường kính 25 mét.

Ngoài ra, khi sử dụng chế độ Extend Mode, người dùng vẫn có thể tiếp tục làm việc trên màn hình máy tính, trong khi đang truyền phát tín hiệu đa phương tiện tới màn hình TV.

Asus cho biết, WAVI được cài đặt rất dễ dàng, chỉ với một kết nối HDMI cho mỗi đơn vị. Cắm đầu phát vào máy tính cá nhân và đầu nhận vào TV với kết nối HDMI cho giải trí không dây.

Qua kết nối này, mọi thứ thể hiện trên máy tính được hiển thị hoàn toàn trên TV phòng khách – trình chiếu phim Blue-ray chất lượng cao, chơi game PC không bị giật, nghe nhạc, liên lạc với bạn bè qua các mạng xã hội hoặc mua sắm trực tuyến.

Thứ Năm, 05/05/2011 13:17
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp