Ra mắt mạng xã hội chia sẻ ứng dụng ePlay

Ngày 9/7, Công ty Cổ phần Eway đã chính thức cho ra mắt mạng xã hội chia sẻ ứng dụng ePlay trên kho ứng dụng Google Play dành cho hệ điều hành Android.

Ra mắt mạng xã hội chia sẻ ứng dụng ePlay
Ứng dụng hiện cho phép tải về từ Google Play.

Theo đại diện Eway, khác với nhiều kho ứng dụng, mạng xã hội khác, ứng dụng trên ePlay được tổng hợp thành những kênh khác nhau với nhiều chủ đề, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu.

Người dùng có thể tìm thấy những kênh với nội dung cụ thể như “Ứng dụng dành cho bút S-pen”, “Ứng dụng độc - lạ”…; có thể lựa chọn “like” các kênh đó để nhận những thông báo về cập nhật, tin tức liên quan mới nhất (những thông báo này được hiển thị ở ngay thanh menu chính, giúp người dùng quản lý thông tin dễ hơn, nhất là khi họ không có nhiều thời gian để cập nhật tin tức hàng ngày).

Ngoài ra, ePlay còn cho phép người dùng khám phá những ứng dụng đi kèm các đánh giá, chia sẻ trải nghiệm của bản thân.

Khi một người dùng muốn trở thành một Guru (tên gọi riêng của các biên tập viên trong ePlay), họ chỉ cần đăng nhập vào hệ thống của ePlay bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook, sau đó lựa chọn những ứng dụng mình am hiểu để chia sẻ cùng cộng đồng.

Đáng chú ý, với tính năng “Cộng đồng” của ePlay, người dùng có thể chụp những bức ảnh về vấn đề họ gặp phải để tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng, hoặc đơn giản chỉ là đặt ra những câu hỏi và thảo luận với những người khác.

Với mục tiêu cùng chơi, cùng khám phá, chúng tôi hy vọng việc ra ePlay sẽ đem lại cho cộng đồng smartphone Việt những trải nghiệm thú vị hơn”, đại diện dự án ePlay, ông Phí Ngọc Chi bày tỏ.

Thứ Tư, 09/07/2014 14:06
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp