Ra mắt Facebook v.3.3 cho BlackBerry, tích hợp BBM

Ứng dụng Facebook trên BlackBerry đã được nâng cấp lên phiên bản 3.3, mang lại một số cải tiến và các tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ được các tín đồ "trái dâu đen" đánh giá cao.

Đầu tiên là giao diện chung của ứng dụng Facebook trên BlackBberry gồm các biểu tượng điều hướng và phần trạng thái được đại tu về hình thức để người dùng dễ tiếp cận các tính năng hơn. Còn về tính năng, điểm mới đáng chú ý đầu tiên là sự tích hợp BBM. Với Facebook 3.3, người sử dụng BlackBerry có thể thêm địa chỉ bạn bè trên BBM và bắt đầu cuộc trò chuyện BBM trực tiếp từ ứng dụng này. Và điều làm cho ứng dụng này thú vị nhiều hơn nữa, đó là bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những ai trong danh sách bạn bè trên facebook của bạn có sử dụng BBM.

Ra mắt Facebook v.3.3 cho BlackBerry, tích hợp BBM

Các cải tiến khác bao gồm tính năng bỏ bạn Unfriend trực tiếp trong ứng dụng Facebook cho BlackBerry không cần sử dụng máy tính nữa; giao diện xem ảnh được thiết kế lại để xem ảnh nhanh hơn và ở độ phân giải cao hơn. Bạn cũng có thể xem các hình ảnh ở dạng thu nhỏ (thumnail) để lướt xem nhanh hơn.

Người dùng BlackBerry có thể tải ứng dụng Facebook v3.3 tại đây.

Thứ Năm, 06/12/2012 15:46
31 👨 1.065
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp