Ra mắt công cụ bảo mật PC Tools 2010

PC Tools vừa chính thức giới thiệu công cụ bảo mật 2010 của mình, theo đó sản phẩm mới này sẽ tương thích với hệ điều hành windows 7.

Theo đó, danh mục công cụ bảo mật 2010 sẽ bao gồm Spyware Doctor với AntiVirus 2010, Spyware Doctor 2010 và PC Tools Internet Security 2010. Các cuộc kiểm tra độc lập được thực hiện bởi AV Test Labs xác nhận rằng Spyware Doctor với AntiVirus đem lại sự bảo vệ mạnh mẽ của một bộ sản phẩm trọn gói và có khả năng phát hiện nguy cơ cao nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với tỉ lệ phát hiện đến 100% đối với các virus wildlist và bảo vệ hành vi cùng với tỉ lệ quét đến 99.46%, người tiêu dùng có thể an tâm vào sự bảo vệ mà bộ danh mục bảo mật 2010 đem lại.

Ngoài những tính năng chuẩn của PC Tools thì PC Tools 2010 đã được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như Behavioral Guard (Bảo vệ Hành vi) công nghệ hành vi ngăn chặn những nguy cơ mới nhanh hơn các biện pháp truyền thống; Bảo vệ nhiều lớp khi duyệt web với Site Guard (Bảo vệ Trang web) và Browser Guard (Bảo vệ Trình duyệt) hợp nhất việc phân tích nội dung động lực nhằm bảo vệ người dùng khỏi việc bị lợi dụng trên web, các chiến thuật hù doạ bằng rogueware (phần mềm chống virus giả mạo) và bị tấn công theo dạng drive-by download (trang web bí mật cài đặt mã độc lên máy người dùng); Chế độ tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tác động đến điện năng của pin và có thể kéo dài tuổi thọ pin bằng cách trì hoãn những hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng; Chế độ chờ tự động kích hoạt các ứng dụng chi phối máy tính bao gồm scan và cập nhật khi người dùng không sử dụng máy tính, nhằm giảm thiểu tác động; Chế độ chơi game đem lại một trải nghiệm chơi game, xem phim hoặc thuyết trình không bị gián đoạn. Tương thích với Windows 7

Danh mục bảo mật PC Tools 2010 hiện được phát hành trực tuyến tại www.pctools.com và các cửa hàng bán lẻ tại địa phương, hoặc thông qua các chi nhánh và chương trình bán lại trên toàn cầu. Hiện tại, Spyware Doctor với AntiVirus 2010 đang được phân phối thông qua các đối tác bản địa với giá 10 USD và PC Tools Internet Security có giá 15 USD.

Tại Việt Nam, Spyware Doctor với AntiVirus 2010 và PC Tools Internet Security được phát hành thông qua Gia Long Trading tại Hà Nội và Tân Niềm Tin tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục sản phẩm 2010 hiện được bán trực tuyến hoặc thông qua các nhà bán lẻ trên toàn quốc.

Thứ Hai, 25/01/2010 05:33
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp