Ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp game và nội dung số VN

Theo Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (Vinasa), ngày 9/2 Vinasa và Ban vận động thành lập Câu lạc bộ doanh nghiệp game và nội dung số Việt Nam sẽ tổ chức đại hội thành lập Câu lạc bộ này.

Game và nội dung thông tin số là ngành công nghiệp mới xuất hiện trên thế giới, nhưng có tốc độ phát triển rất nhanh, là xu thế phát triển mới của ngành công nghiệp công nghệ thông tin thế giới, có tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng trong xã hội.

Tại Việt Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh game và nội dung số cũng chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng đã nhanh chóng tạo được thị trường và vị trí trong xã hội. Để tăng cường liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững của ngành game và nội dung thông tin số Việt Nam, từ tháng 8/2006 Vinasa đã chủ trì cùng các doanh nghiệp tiến hành vận động và chuẩn bị thành lập Câu lạc bộ doanh nghiệp game và nội dung số Việt Nam (Vietnam Game and Digital Content Bussiness Club).

Trong chương trình Đại hội cũng sẽ có tổ chức toạ đàm về phát triển ngành giải trí điện tử Việt Nam, với sự tham dự của chuyên gia Hàn Quốc.

L.Quang

Thứ Sáu, 09/02/2007 11:17
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp