Ra mắt Camera nhạy sáng nhất trên thị trường

Hai sản phẩm Camera IP công nghệ Lightfinder - cho phép ghi hình màu trong điều kiện ánh sáng yếu nhất vừa được XIS Communications, nhà sản xuất trong lĩnh vực giám sát hình ảnh qua mạng giới thiệu.

Ra mắt Camera nhạy sáng nhất trên thị trường

Dựa trên nền tảng Kiến thức & Kinh nghiệm của AXIS về xử lý hình ảnh, phát triển vi xử lý (chip), lựa chọn cảm biến (sensors), và các ống kính Ngày/Đêm, AXIS đã phát triển camera duy trì sự tập trung tiêu cự trong ánh sáng ban ngày và ánh sáng hồng ngoại, dẫn đầu một thế hệ mới của camera giám sát với hiệu suất vượt ngoài mong đợi.

Camera IP cố định mang đến chất lượng hình ảnh công nghệ “progressive scan” tại độ phân giải D1 (720 x 576), cho cả các ứng dụng trong nhà, ngoài trời và những vị trí ánh sáng yếu.

Với Cameras IP Axis Q1602/-E, đây được đánh giá giải pháp tốt nhất cho việc giám sát trong nhà và ngoài trời, đặc biệt những vị trí mà người sử dụng cần hình ảnh có màu để tăng khả năng nhận dạng và nhận biết của đối tượng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Còn AXIS Q1602, công nghệ Light-finder giúp camera có độ nhạy sáng cao, hiệu quả, cho phép camera “nhìn thấy” thậm chí trong những điều kiện tối. Trái ngược với các loại Camera chức năng Ngày/Đêm hiện nay phải chuyển đổi màu thành trắng-đen trong điều kiện tối, camera AXIS Q1602 có thể duy trì màu sắc trong điều kiện hoàn toàn không có ánh sáng.

Trong nhiều trường hợp, màu sắc trong hình ảnh giám sát là yếu tố rất quan trọng đảm bảo việc nhận dạng thành công.

Camera AXIS Q1602 dùng trong nhà và AXIS Q1602/–E dùng ngoài trời cung cấp nhiều định dạng hình ảnh khác nhau cùng lúc như Motion JPEG và H.264. Các tính năng khác bao gồm: chức năng Ngày/Đêm, ống kính với tiêu cự khác nhau, điều chỉnh độ mở tiêu cự từ xa, và hỗ trợ hai đường âm thanh.

Q1602–E đạt chuẩn IP 66, được lắp đặt với phụ kiện treo tường, cho phép che nắng, tránh bụi, mưa, tuyết, và có thể hoạt động trong nhiệt độ từ -40oC đến 50oC (-40oF đến 122oF).

Được biết, đầu quý III tới, hai dòng sản phẩm này sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt.

Thứ Năm, 23/06/2011 08:17
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp