Ra mắt bản cập nhật Gmail miễn phí cho iPhone, iPad

Mới đây, ứng dụng Gmail miễn phí cho thiết bị iOS đã được cập nhật thêm các tính năng hữu ích như chữ ký, đính kèm bản vẽ hay hệ thống trả lời tự động.

Ra mắt bản cập nhật Gmail miễn phí cho iPhone, iPad

Khi ứng dụng Gmail xuất hiện phiên bản chạy trên iOS cách đây không lâu, Google cho biết đó mới chỉ là điểm bắt đầu. Vào cuối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), một bản cập nhật ứng dụng Gmail đã xuất hiện trên iTunes App Store, bổ sung thêm một vài tính năng mới mà làm cho ứng dụng e-mail trở nên tốt hơn.

Cùng với cải tiến về giao diện, một vài tính năng đã được bổ sung cho người dùng Gmail. Giờ đây, bạn có thể tạo các thư mục trong thư mục. Ví dụ, bạn có thể có một danh mục cấp đầu tên là "Gia đình", trong đó có các danh mục phụ như vợ, con trai, con gái, và ông nội…

Google cũng đã bổ sung thêm hai tùy chọn mới trong Settings: chữ ký hoặc tạo ra một chữ ký tùy chỉnh cho e-mail được gửi từ thiết bị iOS của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ trả lời tự động khi email đến trong một kỳ nghỉ bất kỳ.

Một tính năng mới nữa của Gmail cho phép bạn đính kèm hình ảnh vẽ tay vào e-mail. Với tính năng viết chữ, bạn có thể chạm vào biểu tượng nguệch ngoạc phía trên màn hình soạn thảo và sau đó dùng ngón tay vẽ một bức tranh để đi kèm với e-mail của bạn. Bạn cũng có thể tùy chọn để thay đổi màu sắc mực, chọn kích thước cọ khác nhau, tẩy hoặc to màu như các ứng dụng vẽ khác.

Người dùng có thể cập nhật ứng dụng Gmail miễn phí qua iTunes App Store ngay hôm nay và có cảm nhận riêng về phiên bản mới này.

Thứ Năm, 15/12/2011 09:58
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp