Quyến rũ với phiên bản màu đỏ đun của HTC One Max

Với phiên bản màu đỏ đun, những người ưa thích chiếc điện thoại của HTC sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa khi muốn sở hữu chiếc smartphone này.

One Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC ở thời điểm hiện tại. Và chỉ ít ngày sau khi máy chính thức xuất hiện trên thị trường, đã có những thông tin về việc HTC chuẩn bị cho ra mắt những phiên bản đặc biệt hơn của dòng điện thoại này.

Quyến rũ với phiên bản màu đỏ đun của HTC One Max
Những hình ảnh về phiên bản màu đỏ của One Max vừa xuất hiện trên một tấm áp phích của nhà mạng Đài Loan.

Điều này càng được khẳng định hơn nữa khi mà mới đây, hình ảnh chiếc One Max với phiên bản màu đỏ đun đang hiện hữu trên khá nhiều những tấm poster của một nhà mạng Đài Loan – quê hương của hãng điện thoại HTC danh tiếng.

Bên cạnh One Max, một số mẫu smartphone được sản xuất gần đây của HTC cũng xuất hiện với những bộ cánh màu đỏ trên các tấm pano quảng cáo này. Chúng bao gồm những mẫu điện thoại đáng chú ý như Desire Q, Desire 601HTC Butterfly.

Được biết, những chiếc One Max đầu tiên đã cập bến Việt Nam từ thời điểm đầu tháng trước. Hiện tại, máy đang được bày bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với mức giá rơi vào khoảng 18 triệu đồng.

Thứ Hai, 02/12/2013 16:00
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp