Quyến rũ Panasonic Mirror II

Hãng sản xuất thiết bị điện tử nổi tiếng của Nhật Bản Panasonic mới đây đã ra mắt một dòng di động mới chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng mê thời trang.

Có tên là Panasonic Mirror II, chú dế dáng gập này có một vẻ ngoài quyến rũ. Màu sắc của chú dế sẽ được thay đổi tuỳ thuộc vào góc nhìn của bạn. Chẳng hạn, nếu như chú dế đó có màu tía khi nhìn thẳng từ phía trước thì nó sẽ đổi sang màu vàng khi bạn quay góc máy khoảng 45 độ.

Ngoài ra, tính năng cũng là một trong những điểm đáng tự hào của Mirror II. Chú dế này đem đến cho người dùng khá nhiều tính năng cao cấp. Đầu tiên phải kể đến là chiếc màn hình trong TFT rộng 3 inch, hiển thị 260k màu và độ phân giải là 240 x 427 pixel; màn hình ngoài của Mirror II nhỏ hơn một chút với độ phân giải là 96 x 25 pixel - đây sẽ là nơi thông báo cho người dùng một số thông tin như cuộc gọi tới, báo có tin nhắn,... Một trong những đặc điểm không thể thiếu của những chú dế được trình làng tại Nhật bản là MobileTV và Mirror II cũng không phải là ngoại lệ.

Mirror II hỗ trợ khá nhiều kết nối tốt nhất hiện nay như HSDPA, WCDMA, Bluetooth đồng thời tích hợp GPS. Người dùng có thể thoải mái lướt web, kiểm tra e-mail hay nghe nhạc với Mirror II. Với chiếc camera 2 megapixel có khả năng tự điều chỉnh tiêu cự và quay video, cùng một chiếc camera bổ trợ dành cho tính năng video-call, Mirror II có thể thoả mãn được một phần nào đó nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ của Mirror II lên tới 8GB bằng các loại thẻ nhớ microSD hoặc microSDHC.

Với kích thước khá lớn - 107 x 49 x 15,9 mm và trọng lượng là 118 gram, Mirror II sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng một cách chắc chắn.

Mặc dù thời gian chờ của máy khá lâu - 600 giờ (tương đương với 25 ngày), nhưng thời gian thoại của Mirror II lại không thực sự ấn tượng, nó chỉ là 220 phút (hơn 3 giờ). Con số này sẽ giảm xuống còn 120 phút khi ở chế độ video-call. Còn nếu muốn giải trí với những chương trình truyền hình, người dùng sẽ có 6,75 giờ thư giãn.

Dự kiến Panasonic Mirror II sẽ được trình làng tại Nhật bắt đầu từ tháng 8 tới đây. Được SoftBank phân phối, Mirror II sẽ có tên là SoftBank 824P. Hiện tại, giá của chú dế này vẫn đang là một "bí mật".

Mirror II có 5 phiên bản màu: Midnight Purple (Tía), Deep Pink (Hồng), Ruby Red (Đỏ), Champagne Gold (Vàng) và Crystal Silver (Bạc).

Tuy nhiên, giống như hầu hết những chú dế ra đời tại Nhật Bản khác, rất có thể Panasonic Mirror II sẽ không vượt ra khỏi biên giới xứ sở hoa anh đào này.

Thứ Năm, 31/07/2008 09:51
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp