Quý IV, HTC sẽ phân phối 8,5 triệu smartphone

Hãng sản xuất di động HTC đặt mục tiêu phân phối 8,5 triệu chiếc di động thông minh smartphone vào quý cuối cùng của năm nay.

Mục tiêu này sẽ giúp doanh thu quý của hãng tăng 20% liên tiếp, đạt khoảng 2,93 tỷ USD chiếm khoảng 10% thị phần điện thoại thông minh của thị trường.

Vào ngày 29/10 này, HTC cũng dự tính sẽ công bố kết quả kinh doanh của quý III vừa qua và dự kiến cho quý IV.

HTC cũng vừa cho ra mắt hai mẫu di động thông minh mới chạy trên nền tảng Android Desire HD và Desire Z. Cùng với đó là 4 mẫu di động mới chạy trên nền hệ điều hành Windows Phone 7 (WP7) bao gồm Surround, Mozart, Trophy và HD7.

Bởi vì thiếu nguồn dự trữ các bộ phận cấu thành quan trọng nên mục tiêu mà HTC đặt ra “dè dặt” so với dự tính kỳ vọng của thị trường khoảng 9-10 triệu chiếc. HTC đã phân phối khoảng 7 triệu chiếc di động thông minh trong quý III vừa qua, chiếm khoảng 9% thị phần thị trường này và hiện đang giữ vị trí thứ 4 trên thị trường. Theo số liệu thống kê từ Strategy Analytic, hai hãng Nokia và Apple đang giữ vị trí quán quân và á quân trong thị trường phân phối di động thông minh của quý III vừa qua với số lượng lần lượt là 26,5 triệu và 14,1 triệu chiếc.

Thứ Năm, 28/10/2010 18:09
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp