Quảng cáo OnePlus 5T, đập nát iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8, Galaxy Note8

Ngày nay không thiếu gì các bài kiểm tra, so sánh điện thoại nhưng thường thì chúng không đến từ chính các nhà sản xuất. Nhưng OnePlus thì khác.

Hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc mới đây tung ra một quảng cáo khiến nhiều người phải rùng mình. Quảng cáo đập điện thoại không xa lạ gì với fan OnePlus vì đã có một sản phẩm như vậy giới thiệu OnePlus One vào năm 2014. Nhưng lần này, điều bất ngờ lại đến vào phút chót.

Trong quảng cáo này, những vị khách lạ trên đường phố London được yêu cầu đem điện thoại của họ, gồm iPhone X, iPhone 8, Samsung S8 và Galaxy Note8 để thực hiện một số nhiệm vụ rồi so sánh với OnePlus 5T xem ai nhanh hơn.

Bạn có thể tưởng tượng đây như một cuộc đấu súng nhưng là điện thoại thay vì súng. Và quả là người thua cũng sẽ phải “chết”.

Các bài kiểm tra gồm bật đèn flash, phát nhạc và chụp ảnh. Trong cả 3 cuộc đua, OnePlus 5T đều thắng những chiếc smartphone flagship còn lại. Và cái giá phải trả cho kẻ thua cuộc là điều mà chủ nhân của chúng không ngờ tới. Điện thoại của họ bị đập ngay xuống đất.

Những vị khách tham gia đương nhiên là không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tỏ thái độ rất bực mình. Nhưng sau cùng đây chỉ là một chiêu gây sốc, thực ra điện thoại đã bị đánh tráo. Sau khi nhận về chiếc dế ban đầu, họ còn được tặng thêm một chiếc OnePlus 5T nữa.

Quảng cáo mới nhất này làm dày thêm bộ sưu tập quảng cáo dị của OnePlus như khoe khả năng chống rung bằng cách quay video chó becgie cắn xé một người đàn ông mặc trang phục đặc biệt gắn thịt đầy người, kiểm tra tốc độ xử lý khi 2 người đàn ông vừa mở ứng dụng vừa chịu đạn bắn xương rồng.

Dù chưa chắc đây đã là quảng cáo gây tranh cãi nhất của OnePlus nhưng chắc chắn đây sẽ chưa phải là quảng cáo cuối cùng của họ thuộc dạng này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 14:07
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ