Quà Giáng sinh cho “tín đồ” iPhone

Ngày chúa ra đời là cơ hội để mọi người tặng quà cho nhau. Sau đây là những món quà dành cho những người hâm mộ điện thoại iPhone.

Pin Mophie Juice Pack Air

Juice Pack Air là loại pin ngoài có thể xạc lại được ẩn dấu dưới một túi da bảo vệ iPhone 3G và iPhone 3GS. Túi da kiêm sạc pin cho phép người dùng bảo vệ vỏ ngoài của điện thoại trong khi vẫn có thể nhân đôi thời lượng pin.

Không giống như các sạc pin khác, Juice Pack Air có một nút on/off, cho phép người lựa chọn khi nào thì cần nạp pin thay vì để điện thoại tự động “nạp nhiên liệu” cho iPhone. Người dùng cũng có thể kiểm soát việc nạp điện nhờ 4 đèn LED chỉ báo.

Juice Pack Air được bán trên các gian hàng của Apple Store.

Túi đựng Paul Frank iPhone

Dành cho những người dùng muốn tạo sự khác biệt, nhà thiết kế Paul Frank đã tạo ra những túi đựng bằng cao su nhiều màu sắc, hình vẽ sinh động cho iPhone.

Những loại túi đựng này không thể bảo vệ iPhone tránh được xây xước nếu bị va đập mạnh nhưng chúng giúp người dùng cảm nhận được sự tươi trẻ, đổi mới với những hình vẽ sinh động.

Loa Altec Lansing Orbit-M 360

Hệ thống loa di động dành cho điện thoại iPhone và máy nghe nhạc iPod. Altec Lansing Orbit-M 360 nhỏ gọn, xinh xắn và không có nút điều khiển volume. Hệ thống loa có một đèn màu báo hiệu lúc bật, lúc tắt.

Tai nghe chống ồn Sennheiser MM 50

Nếu người bạn đặc biệt của bạn muốn sở hữu một bộ tai nghe giảm thiểu tiếng ồn. Sennheiser MM50 có nút bấm nhận cuộc gọi nên người dùng không cần chạm tay vào điện thoại. Sennheiser MM50 có thể thay thế bất cứ loại tai nghe truyền thống nào dành cho iPhone nhờ khả năng chống ồn và cho chất lượng cuộc gọi rất tốt.

Thứ Ba, 22/12/2009 13:59
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp