Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

Hướng tới nhóm người dùng có thu nhập trung bình, smartphone Q-Smart S12 của Q-mobile có giá dưới 2 triệu đồng.

Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

Q-smart S12 được xem như món quà lớn nhất dành cho những người dùng mới đặt chân vào thế giới smartphone bởi hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Bỏ qua những tính năng bề nổi về thiết kế giao diện và hiệu ứng tiện lợi, Android mạnh mẽ ở chỗ cho phép người dùng cài đặt thêm nhiều game và ứng dụng từ kho ứng dụng trực tuyến Google Play Store với hàng trăm ngàn ứng dụng thuộc mọi lĩnh vực. Android còn giúp người dùng quản lý dữ liệu cá nhân như danh bạ, tin nhắn... một cách an toàn thông qua tính năng đồng bộ hóa tài khoản Gmail của Google.

Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

So với các smartphone phổ thông cùng phân khúc dưới 3 triệu đồng của các hãng Samsung hay Sony thì sức mạnh xử lý của Q-Smart S12 đáng gờm với CPU Qualcomm Snapdragon S1 MSM7225AB bởi hiệu năng xử lý tốt. Tốc độ xung nhịp lên đến 1GHz sẽ đem lại khả năng chơi game mượt mà và giúp thao tác nhanh nhạy hơn. Khả năng hiển thị còn được hỗ trợ với GPU Adreno 200 hỗ trợ đồ họa đem lại trải nghiệm game thú vị.

Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

Khả năng hỗ trợ đầy đủ các kết nối Internet tốc độ cao với WiFi (chuẩn “n” cao nhất) và 3G (tốc độ tối đa 7.2Mbps) giúp người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, check mail và thỏa sức chat, chia sẻ hình ảnh hay cập nhật thông tin trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter. Đây chính là điểm nổi bật của sản phẩm khi đã chính thức đưa giá smartphone có màn hình rộng 3.5 inch với kết nối 3G xuống dưới 2 triệu đồng.

Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

Q-Smart S12 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3.5 inches HVGA 320x480 pixel đem lại trải nghiệm khá tốt. Đây là kích thước màn hình tốt nhất cho những trải nghiệm ở phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Với những ưu điểm trên, có lẽ Q-Smart S12 không phải là một sản phẩm công nghệ đình đám với những tính năng hiện đại nhất. Nhưng mức giá 1.990.000đ (tặng kèm thẻ nhớ 4GB) lại mang đến cơ hội rất tốt cho phần đông người dùng có thể sở hữu smartphone để tận dụng những trải nghiệm thông minh trên điện thoại di động, dần hòa mình vào xu hướng “smartphone hóa” đang ngày càng bùng nổ.

Thông số kỹ thuật Q-Smart S12

Q-Smart S12: Smartphone giá dưới 2 triệu đồng

Thứ Hai, 08/10/2012 17:05
31 👨 921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp