Q-mobile P6 dùng màn hình 3,5 inch cảm ứng điện dung

Q-mobile ra mắt chiếc điện thoại P6 sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung thuộc dòng sản phẩm cảm ứng phổ thông mà hãng đã bắt đầu giới thiệu đến người dùng từ cuối năm 2011.

So với những model trước, Q-mobile P6 được nâng cấp màn hình cảm ứng to hơn, mượt mà hơn. Máy được thiết kế gọn gàng, vừa tầm tay. Bốn góc máy bo tròn mềm mại. Thân máy có viền kim loại bao quanh và nắp lưng cách điệu vân caro chống bám vân tay làm nổi lên sự sang trọng. Máy dùng một phím cơ là nút "Home" ở phía cuối để trở về màn hình chính.

Q-mobile P6 dùng màn hình 3,5 inch cảm ứng điện dung
Q-mobile P6 thiết kế thời trang.

P6 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3,5 inch rất nhạy. Với ưu điểm mượt mà, nhẹ nhàng, cảm ứng điện dung giúp cho thao tác người dùng trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn do chỉ cần thân nhiệt từ ngón tay chạm nhẹ nhàng vào màn hình để điều khiển chiếc điện thoại theo ý muốn.

Q-mobile P6 dùng màn hình 3,5 inch cảm ứng điện dung

Chỉ một cú vuốt nhẹ, người dùng đã có thể chuyển sang trang kế bên trên màn hình chính.

Điện thoại hỗ trợ kết nối Wi-Fi cùng hàng loạt chương trình tích hợp sẵn thỏa mãn nhu cầu kết nối và chia sẻ cộng đồng như trình duyệt web quen thuộc Opera Mini, Facebook và ứng dụng chat online phổ biến Yahoo Messenger. Ngoài ra, tính năng kết nối Bluetooth cũng rất hữu ích cho việc chuyển đổi và chia sẻ dữ liệu.

Q-mobile P6 còn cài sẵn một số ứng dụng tiện ích như đánh giá sức khỏe, sách điện tử và game giải trí vui nhộn (lăn trứng, giải mật mã…). Điển hình trong số đó là ứng dụng chơi đàn piano và quản lý nguồn thông minh với nhiều tùy chỉnh để tiết kiệm pin.

Q-mobile P6 dùng màn hình 3,5 inch cảm ứng điện dung

Chơi Piano trên Q-mobile P6.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera quay phim chụp hình VGA, giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn 3,5 mm và khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên tới 16 GB cung cấp thêm nhiều không gian cho việc lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh.

Q-mobile P6 xuất hiện với hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ 1,29 triệu đồng.

Thứ Tư, 29/08/2012 15:50
52 👨 2.976
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp