Push2TV - đưa hình ảnh từ laptop ra màn hình TV

Netgear đã trình diễn công nghệ không dây mới của Intel qua thiết bị Push2TV cho phép đưa hình ảnh từ laptop ra màn hình HDTV cỡ lớn mà không cần phải sử dụng đến dây dẫn.

Để thực hiện được điều này, ngoài Push2TV thì laptop sẽ cần phải trang bị tính năng Intel Wireless Display vốn được hỗ trợ bởi các thế hệ CPU Intel Core Processor Family mới.

Intel Wireless Display sẽ cho phép bạn sử dụng màn hình TV độ nét cao như HDTV để trở thành màn hình hiển thị lớn cho máy tính xách tay chỉ với một nút nhấn. Với thiết bị Push2TV này, người dùng có thể gửi những nội dung đa phương tiện được lưu trữ trong máy, thậm chí là các nội dung video trực tiếp từ các trang web.

Công nghệ mà Intel Wireless Display mang đến sẽ giúp gửi nội dung video đã nén cùng âm thanh trực tiếp đến Push2TV thông qua công nghệ My WiFi của Intel có băng thông hoạt động cao. Sau đó, tín hiệu thu được từ Push2TV sẽ được chuyển đến màn hình TV thông qua một cáp kết nối HDMI.


Nguyên lý hoạt động của hệ thống

Dự kiến, Push2TV sẽ được cung cấp tại thị trường Mỹ ngay trong tháng này thông qua hệ thống cửa hàng trực tuyến của BestBuy và sẽ được đi kèm các hệ thống máy tính xách tay khi bán ra với giá khuyến mãi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trực tiếp mua sản phẩm tại thị trường Mỹ với giá bán khoảng 1,85 triệu VND (100 USD).

Thứ Ba, 12/01/2010 08:40
31 👨 696
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp