Puma giới thiệu mẫu giày đặc biệt, thiết kế dành riêng cho các game thủ

Nhắc đến phụ kiện, trang thiết bị cho giới game thủ, chắc hẳn chúng ta sẽ đều nghĩ ngay đến những thứ như màn hình chơi game, bàn phím, chuột hay tai nghe chuyên dụng. Tuy nhiên có có 1 món phụ kiện khác cũng được cho là sẽ góp phần nâng cao màn trình diễn của các game thủ, đó chính là đôi giày mà họ đi dưới chân.

Tất nhiên đây không phải kết luận vô căn cứ. Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Puma đã tiến hành một cuộc khảo sát chuyên sâu với hàng trăm game thủ chuyên nghiệp - những người đang hàng ngày hàng giờ luyện tập và thi đấu thể thao điện tử - về mối liên hệ giữa mức độ thoải mái mà đôi giày thể thao mang lại với sự ổn định cũng như khả năng xử lý tình huống của các game thủ. Kết quả cho thấy sự thoải mái ở phần chân giúp nâng cao đáng kể khả năng tập trung của các game thủ, góp phần giúp họ có những pha xử lý tốt hơn.

Puma Active Gaming Footwear

Với thực tế đó, Puma đã nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu và cho ra mắt mẫu giày "gaming" dành riêng cho các tín đồ thể thao điện tử với tên gọi Puma Active Gaming Footwear. Mục tiêu mà đôi giày này hướng đến chính là sự thoải mái tối đa cho các game thủ, “mang như không mang”, do đó nó có thiết kế cực mỏng (cả ở phần đế), nhẹ và bó sát như một đôi tất - vừa cho cảm giác ôm sát chân mà không hề bị bí. Với đặc điểm này, các game thủ có thể thoải mái sử dụng Puma Active Gaming Footwear trong nhà, cybergame, hay đi ra ngoài, và đặc biệt là không phải mất thời gian chuyển sang đi dép trong những trận đấu cân não trên sân khấu lớn.

Đặc biệt theo giới thiệu của Puma, mẫu giày “gaming” này còn mang đến 3 chế độ hỗ trợ riêng biệt, bao gồm:

  • Chế độ tìm kiếm (Seek Mode): Cho cảm giác nhẹ nhàng, ôm trọn cũng như nâng niu bàn chân tối đa.
  • Chế độ tấn công (Attack Mode): Tạo cảm giác bó nhẹ và hỗ trợ ở 2 mé bàn chân.
  • Chế độ khám phá và phòng thủ (Cruise & Defense mode): Giữ ổn định gót chân, tạo cảm giác vững vàng.

Puma Active Gaming Footwear có giá bán gần 3,7 triệu đồng

Puma Active Gaming Footwear hiện đang được bán ra với mức giá 160 USD (tương đương 3,7 triệu đồng), không rẻ nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được với một dòng sản phẩm mới mẻ, chuyên dụng và đặc biệt hỗ trợ nhiều tính năng “hay ho”.

Thứ Bảy, 28/12/2019 09:59
41 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới