PUBG Mobile: Những điều game thủ mong chờ trong năm 2019

PUBG Mobile hiện đang ở đỉnh cao của dòng game bắn súng sinh tồn trên di động, Tencent hiện đang làm rất tốt việc chăm chút "con cưng" của mình và đưa đến cho game thủ những gì tốt nhất. Và cụ thể nhất chính là bản cập nhật bản đồ mùa đông Vikendi được rất nhiều game thủ đón nhận và đánh giá cao.

Thế nhưng vẫn còn nhiều vấn đề trong game khiến người chơi chưa hài lòng, một số vấn đề trong game cần được cải thiện hơn và một số cần phải được khắc phục. Dưới đây là những điều mà game thủ mong muốn Tencent sẽ update trong năm 2019.

Những điều game thủ muốn PUBG Mobile Update trong năm 2019

1. Chế độ Zombie

Chế độ Zombie PUBG Mobile

Tại PUBG Mobile Star Challenge 2018, PUBG Mobile đã phát hành một teaser chế độ Zombie của Crossover PUBG Mobile kết hợp Resident Evil 2. Với những hình ảnh cho thấy rằng Tencent có thể sẽ bổ sung chế độ chơi Zombie cho game thủ trong năm nay.

Kèm theo đó là một loạt hình ảnh bất thường, từ những cái xác chết thối rữa cho đến những vệt máu loang lổ hay những dấu tay người được in trên tường... khiến game thủ mơ hồ đoán rằng sẽ có một chế độ chơi mới. Chế độ này sẽ khá độc đáo khi đem ra so sánh với các chế độ chơi hiện có, có thể game thủ sẽ không được sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào, các thây ma sẽ dựa vào số lượng và sẽ chỉ phụ thuộc vào khối lượng khổng lồ của mình để thống trị kẻ thù.

2. Cải thiện tốc độ mạng của từng Server

Chọn mạng PUBG Mobile

Mặc dù game thủ được chọn server có mức Ping tốt nhất dựa vào khu vực của mình đang ở, thế nhưng có rất nhiều game thủ vẫn than phiền rằng họ thường xuyên gặp mức ping cao và trận đấu của họ bị gián đoạn vì mất kết nối Internet. Ngoài ra khi thực hiện những tác vụ bình thường game thủ cũng gặp phải những hiện tượng lag và khi thực hiện một điều gì đó thì một lúc sau hệ thống mới phản ứng lại.

Và mặc dù game thủ cũng có nhiều công cụ hỗ trợ kết nối mạng ổn định trên cả di động lẫn PC nhưng người chơi vẫn muốn Tencent cải thiện tốc độ đường truyền của PUBG Mobile một cách ổn định, nếu bạn đang gặp trường hợp lag và ping cao thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp để cải thiện tốc độ mạng của mình nhé.

3. Cải thiện hệ thống tiền tệ

Tiền PUBG Mobile

Hiện tại PUBG Mobile có hai loại tiền tệ chính thức đó là Battle Point, còn gọi tắt là BP, loại thứ hai là Unknown Cash và được viết tắt trong game thành UC. Với loại tiền tệ UC thì bạn phải nạp tiền vào mới có thể sở hữu được, còn BP thì bạn có thể tự kiếm trong game qua làm nhiệm vụ.

Bạn có thể sử dụng hai loại tiền tệ để mua các sản phẩm trong game như quần áo, skin vũ khí, thẻ... Ngoài ra thì còn một số loại tiền tệ đặc biệt nữa đó là mảnh coupon dùng để ghép thành hộp Crates và đổi ở shop, thêm nữa còn có một loại nữa đó là Mảnh bạc, được tích qua vật phẩm bị mở trùng trong game và đổi thành vật phẩm ở mục Đổi trong Shop.

4. Tích hợp công cụ Stream trong game

Livestream PUBG Mobile

PUBG Mobile là một tựa game dành cho di động, nhưng số lượng game thủ chơi phiên bản PC cũng rất nhiều. Mà một tựa game hot như thế này sẽ không thiếu các streamer nhảy vào chơi và chia sẻ khoảng thời gian của họ cho những người chơi khác.

Đa số streamer hiện tại đều sử dụng những phần mềm bên thứ 3 như Google Play Games, Youtube Gaming, Twitch hay Facebook. Nhiều game thủ mong muốn rằng Tencent sẽ cập nhật một trình livestream trong game để người chơi có thể tiện chia sẻ lên mạng xã hội và các công cụ khác.

5. Tăng số FPS lên 60

Tăng FPS PUBG Mobile

PUBG Mobile hiện có thể chạy tốt trên các thiết bị tầm trung đến cao cấp, tuy nhiên để chạy tối đa cấu hình để hình ảnh mượt mà nhất thì không nhiều smartphone có thể cài đặt được mà phải sử dụng đến phần mềm bên thứ 3, một điều có thể khiến game thủ bị ban quản lý cấm tài khoản trong các bản cập nhật gần đây.

Trong cài đặt Graphics PUBG Mobile, đa số game thủ sẽ chỉ có tùy chọn từ Low cho đến Extreme chứ không có tùy chọn 60FPS cố định. Khác hẳn so với cài đặt hình ảnh của Fortnite Mobile trên các thiết bị đủ điều kiện hỗ trợ. Một tùy chọn 60FPS sẽ khiến game thủ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng trong chuyển động hình ảnh.

Đó là một vài điều game thủ mong đợi PUBG Mobile sẽ cập nhật cho người chơi trong game, hy vọng rằng những chế độ chơi mới sẽ được cập nhật và tình hình những vấn đề còn tồn đọng sẽ được giải quyết.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/01/2019 17:14
52 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile