PUBG Mobile mất vị trí số 1 trên Google Play bởi tựa game siêu đơn giản này

Bottle Flip là một tựa game mới với đồ họa siêu đơn giản nhưng lại khó chơi hơn cả PUBG Mobile. Chỉ sau gần 2 tháng ra mắt, Bottle Flip đã có hơn 1 triệu lượt tải và đã chiếm được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Android của PUBG Mobile.

Bottle Flip được lấy ý tưởng từ trào lưu "Water Bottle Flip", một trào lưu được giới trẻ yêu thích. Cách chơi của nó khá đơn giản, người chơi chỉ cần tính toán được khoảng cách của cái chai sau khi nó được tung lên có đứng vững trên những đồ vật trung gian hay không. Thời gian bạn giữ tay để nén cái chai xuống sẽ quyết định việc nó bay xa hay gần.

Bottle Flip

Tuy đơn giản nhưng việc tính toán chính xác liên tục cũng không phải là đơn giản. Nếu thua cuộc, bạn phải chơi lại từ đầu. Thao tác chơi đơn giản đã từng xuất hiện trong nhiều game và đã có những game rất thành công như Flappy Bird, Color Switch và Stack.

Tuy rằng Bottle Flip đã chiếm vị trí số 1 của Bottle Flip trong bảng xếp hạng Android nhưng điều đó không có nghĩa là nó có nhiều lượt tải hơn PUBG. Bảng xếp hạng của Google Play sắp xếp ứng dụng dựa trên mức độ thịnh hành của ứng dụng tại một thời điểm nhất định, trong thời gian gần đây, Bottle Flip đã có lượt tải tăng vọt.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/04/2018 15:02
41 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ