PSP2 sẽ có 3G và màn hình OLED

Mẫu máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony có thể sẽ ra mắt vào ngày 27/1 tới với tính năng mới, hỗ trợ mạng 3G và màn hình cảm ứng OLED.


Hình ảnh được cho là giống với PSP2 sắp ra mắt nhất. Ảnh: Slashgear.

Những thông tin chi tiết hơn, liên quan đến mẫu máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony, PSP2, lại tiếp tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Trang Nikkei (Nhật) đưa ra thông tin được họ cho là đáng tin cậy, Sony PSP2 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng OLED có kích thước lớn hơn những model PSP thế hệ cũ. Tuy nhiên, thông tin bất ngờ là việc mẫu máy game này có thể còn được trang bị cả modem 3G đi kèm với kết nối mạng không dây Wi-Fi.

Trang Nikkei cho biết, tại Nhật Sony sẽ sử dụng mạng kết nối của nhà mạng NTT DoCoMo để cho phép game thủ sử dụng PSP2 chơi game trực tuyến, tải thêm phần mềm và xem phim từ Internet. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ được giới hạn chỉ có chức năng truyền và tải dữ liệu, chứ không thể thực hiện cuộc gọi. Tùy từng thị trường khác nhau mà Sony cũng sẽ cho phép thiết bị chơi game của mình có dịch vụ dữ liệu 3G.

Trong khi đó, thông tin từ nhiều trang tin như Bloomberg hay tạp chí game như MCV, Videogame 247 đều cho rằng PSP2 sẽ có màn ra mắt chính thức vào ngày 27/1 tới đây, với bộ vi xử lý thế hệ mới cho chất lượng đồ họa mạnh mẽ tương đương các dòng console.

Thứ Ba, 25/01/2011 10:13
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp